Thị trường ô tô, - 27/07/2021 08:00 AM
Dù được đồn đoán vào tháng 8,9 mẫu siêu mô tô nước Ý sẽ cập bến Việt Nam, nhưng thực tế xe đã có mặt sau khi tin đồn loan truyền chưa lâu.

don-doan-chua-lau-aprilia-rsv4-1100-chinh-thuc-gop-mat-tai-viet-nam

Sau khi ra mắt được khoảng nữa năm trên thị trường thế giới, thì bất ngờ mẫu siêu mô tô Aprilia RSV4 1100 Factory chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhanh hơn dự kiến. Được biết xe được nhập khẩu thông qua doanh nghiệp tư nhân và chỉ có 2 chiếc được đưa về, và một trong số đó đã có người chơi đặt cọc từ trước.

don-doan-chua-lau-aprilia-rsv4-1100-chinh-thuc-gop-mat-tai-viet-nam

Về giá bán tại Việt Nam vẫn là ẩn số không được công bố, còn tại thị trường Mỹ thì Aprilia RSV4 1100 Factory có giá bán từ 25.999 Usd. Nếu so với các đối thủ trong phân khúc cũng nguồn gốc nhập xe thì có thể giá xe rơi vào mốc trên dưới 1 tỷ đồng.

don-doan-chua-lau-aprilia-rsv4-1100-chinh-thuc-gop-mat-tai-viet-nam

So với thế hệ trước, siêu mô tô này không có thay đổi lớn chủ yếu nằm ở phần động cơ và một số chi tiết nhằm tăng tính khí động học. Về tổng thể xe gần như có kiểu dáng tương tự RS 600 kèm theo bộ quây tích hợp các cánh gió để gia tăng lực ép khi chạy tốc độ cao.

don-doan-chua-lau-aprilia-rsv4-1100-chinh-thuc-gop-mat-tai-viet-nam

Phiên bản Factory sẽ có thêm hệ thông treo Ohlins Smart EC 2.0 điện tử bán chủ động, mâm nhôm siêu nhẹ và phanh Brembo Stylema. Xe sử dụng động cơ V4 DOHC dung tích 1.099cc cho công suất 217 mã lực. Ecu của xe được nâng cấp thành loại Marelli 11MP với cảm biến chuyển động 6 trục, ga điện tử. Nhờ đó Aprilia đã có thể nâng số chế độ lái lên 6 trong đó 3 dành cho đường đua và 3 dành cho đường phố. Trong đó sẽ có 2 chế độ đường đua và 1 chế độ đường phố mà người dùng có thể tự cấu hình.

Hiện tại Aprilia RSV4 1100 Factory là một trong những mẫu phân khối lớn có mã lực cao nhất hiện nay được định vị ngang tầm với những chiếc sportbike hàng thửa như Honda CBR1000RR-R SP hay BMW S 1000 RR M Performance.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.