Thị trường ô tô, - 11/12/2020 10:44 PM
Được xem là chiếc xe có hiệu năng trên giá thành ở mức hợp lý chưa kể các ưu đãi, hỗ trợ đã dần dần đưa Suzuki XL7 và Ertiga xuất hiện trên phố nhiều hơn, người mua đã có những lựa chọn tốt hơn về mặt kinh tế lẫn hậu mãi sau bán hàng

Bền chất lượng, xịn công nghệ

Thực tế trong phân khúc xe 7 chổ thì có lẽ Suzuki Ertiga là chiếc xe có mức giá dễ tiếp cận nhất vừa tròn 500 triệu đồng tương đương với những chiếc 4 chỗ hạng B. Với mức chi phí ban đầu hợp lý, các mức thuế, bảo hiểm, chi phí bảo dưỡng , nhiên liệu sẽ giúp người dùng nhẹ đầu hơn khi sử dụng. Theo mức tính toán trong điều kiện tối ưu thì trong 5 năm nay chủ xe Ertiga có tiết kiệm đến 70 triệu đồng so với xe khác cùng phân khúc.

doanh-so-tot-suzuki-xl7-va-ertiga-tro-thanh-chon-cua-nhieu-nguoi-dung-moi

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Suzuki không ngần ngại áp cụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000kn cho Ertiga và XL7 tùy điều kiện đến trước dành cho cả động cơ và hộp số, đây cũng là số ít hãng xe tại thị trường Việt Nam có chính sách bảo hành dài nhất hiện nay

Mặc dù có mức giá dễ tiếp cận so với các đối thủ nhưng cả XL7 và Ertiga Sport đều có đầy đủ các công nghệ hiện đại, hợp thời như cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HHC, hỗ trợ lục phanh BA, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ khi xảy ra va chạm PIMB một công nghệ mới đang thịnh thành tại cac 1 nước phát triển Nhật Bản.

Chi phí ban đầu dễ chịu

Mặc dù giá xe khởi điểm đang ở mức dễ tiếp cận thế nhưng tại Việt Nam nó vẫn là một tài sản giá trị lớn không đơn thuần là chiếc xe để đi lại bởi còn phải có nhiều chi phí khác kèm theo như tính toán việc bảo dưỡng, sửa chữa,…  Thì Ertiga là chiếc xe hợp lý cho các doanh nghiệp muốn tập trung vào tỷ suất hoàn vốn hay dành cho cá nhân có nhu cầu chạy dịch vụ hay kinh doanh.

doanh-so-tot-suzuki-xl7-va-ertiga-tro-thanh-chon-cua-nhieu-nguoi-dung-moi

Thực tế trong phân khúc xe 7 chỗ tầm trung đa phần có chất lượng tương đương nhau, có chăng sự khác biệt chỉ nằm ở phụ kiện, đồ kèm theo. Với mức giá khởi điểm hợp lý và được nhập khẩu nguyên chiếc thì đây là điểm cộng của cả XL7 và Ertiga, chưa kể tính từ lúc ra mắt từ tháng 7 đến tháng 11/2020 đã có khoảng 3.200 xe được bán ra.

Mang kinh tế về trong quá trình sử dụng

Sau nhiều phản hồi từ người dùng thông qua các mạng xã hội, diễn đàn, Suzuki đã tiếp thu sau nhiều cuộc cải thiện, điều chỉnh lại chu kỳ bảo dưỡng, hạ giá phụ tùng,… khiến người xem lựa chọn nhiều hơn, theo nhiều thông tin thì hiện Suzuki đang trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong các hãng xe Nhật nhờ giá các phụ tùng thay thế định kì đã giảm xuông trung bình 41%.

doanh-so-tot-suzuki-xl7-va-ertiga-tro-thanh-chon-cua-nhieu-nguoi-dung-moi

Để bắt kịp mùa mua sắm cuối năm cũng như tăng sức cạnh tranh, Suzuki đã có những chương trình ưu đãi hỗ trợ người mua như lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu, bảo hiểm trị giá 25 triệu, 50% đến 100% chi phí trước bạ tùy theo mẫu xe áp dụng cho các sản phẩm từ xe du lịch đến xe thương mại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.