Thị Trường, - 28/06/2019 03:24 PM
Anh Minh Đức cho biết, chiếc xe ô tô bị đốt đã đỗ từ đêm trước đó, khiến nhiều xe ô tô không thể vào, ra khu tập thể.

Liên quan tới vụ việc chiếc xe ô tô đỗ trong ngõ bị đốt, chiều 28/6, trao đổi với PV, anh Minh Đức - một người dân sống tại Khu tập thể Kim Liên, cũng là người chia sẻ những hình ảnh về sự việc cho biết có thể chiếc xe Kia Rio đã gây ảnh hưởng nặng nề tới giao thông khu vực nên người ta mới bức xúc như vậy.

"Chiếc xe này để từ tối hôm trước đó, đỗ hết hơn 2/3 đường trong khi con ngõ nhỏ, không đủ một chỗ cho 1 chiếc ô tô nữa lách qua.

Do đó, nhiều người dân khi đi về không cho ô tô vào, ra được lại phải lùi xe lại. Chiếc xe đã gây ảnh hưởng lớn đến việc đi lại nên nhiều người rất bức xúc", anh Đức kể.

Chiếc xe ô tô đỗ trong ngõ bị đốt. Ảnh: Minh Đức

Anh Đức nhận định, có thể ai đó quá bức xúc nên đã đốt xe trong đêm. Đến sáng hôm sau, khi chiếc xe được người dân phát hiện đã bị đốt mãi không thấy chủ nhân chiếc xe xuống nhận.

Ngoài việc bị đốt xung quanh chiếc xe, bị chảy sơn, chảy nhựa, 1 trong 3 bánh xe còn bị xì hơi.

Một chiếc bánh bị xì hơi

Trước đó, tại con ngõ này đã có nhiều trường hợp những chiếc xe khác đỗ xe tại đây gây bức xúc cho người dân. Có lần, một chiếc xe ô tô đỗ cả 3-4 ngày mới thấy chủ xe ra lấy về.

Theo anh Đức, hiện tại chưa xác định được việc ai là người đốt chiếc xe Kia Rio trên. Việc này, cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ.

Với những trường hợp trước, người dân đã nhắc nhở nhiều lần. Có chủ xe thì hợp tác, từ lần sau không thấy đỗ trong ngõ nữa nhưng vẫn có những người tiếp tục bỏ ngoài tai.

Anh Minh Đức bày tỏ: "Sống trong một khu tập thể mà ý thức như vậy làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, ống ích kỉ. Đây sẽ là một bài học lớn cho chủ chiếc xe này và các chủ xe khác".

Chiếc xe bị hư hỏng nặng

Một người dân khác sống tại khu vực cũng cho hay, trước đó, người dân đã nhiều lần nhắc nhở nữ chủ xe về việc đỗ xe trong ngõ, gây ách tắc giao thông của người dân khác nhưng chủ xe "không tiếp thu ý kiến".

Trước đó, sáng 27/6, người dân phát hiện chiếc xe Kia Rio màu trắng đỗ trong ngõ vào Khu tập thể Kim Liên bị đốt nham nhở. 

Trước sự việc, dư luận đã đưa ra 2 luồng ý kiến. Một số người cho rằng, việc chiếc xe ô tô đỗ chiếm 2/3 lòng đường gây cản trở đối với các phương tiện xe máy di chuyển, do đó ý thức của chủ xe là rất kém, phải bị nhắc nhở, có bài học.

Trong khi đó, nhiều người khác lại lên án hành động của kẻ lạ cố tình phá hoại ô tô chủ xe. Nếu muốn "trừng phạt" chủ xe này còn có nhiều cách khác hơn là việc nặng tay như vậy.

Theo Báo Đất việt

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.