Thị Trường, - 30/07/2015 04:43 PM
Phiên bản 2015 của mẫu coupe 4 cửa 640i Grand Coupe với hàng loạt thay đổi đáng kể về công nghệ và động cơ sẽ là đối trọng mà Mercedes-Benz CLS hay Audi A7 phải dè chừng.

Ở phiên bản 2015, 640i Grand Coupe được BMW ví như một sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất lớn, sự sang trọng đáng ngạc nhiên trong nội thất và các công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe. Cảm giác của người lái sau vô-lăng vẫn là khía cạnh được đặt lên hàng đầu khi BMW trang bị công nghệ Twin-Power Turbo cho khối động cơ trên 640i Grand Coupe. Cùng với đó, hệ thống ống xả thể thao của 640i Grand Coupe cũng được nâng cấp.

Về tổng thể 640i Grand Coupe 2015 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, chiếc xe vẫn nổi bật với những đường gân lượn dọc thân xe được trau truốt hơn, đề cao tính khí động học khi vận hành. Phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt đối xứng rộng hơn với các thanh dọc và viền mạ chrome sáng bóng.

 

Bên cạnh đó là cụm đèn pha Bi-xenon cùng LED được trang bị tiêu chuẩn, cản trước của xe cũng đã được thiết kế lại với những khe hút gió lớn hơn, cụm đèn sương mù tích hợp LED. Nắp capo và 2 bên hông xe sở hữu những đường gân nổi cơ bắp chạy dọc về phía đuôi xe, nhấn mạnh tính khí động học vốn có cùng logo “Grand Coupe” phía cửa sau của xe. Trong khi đó, cản sau của xe lại được tái tạo hình cho vẻ bề thế của một chiếc Coupe cỡ lớn khi sở hữu những đường gân vòm lên cụm bánh sau, cùng 1 thanh nẹp chrome sáng bóng. Ngoài ra, để cắt giảm trọng lượng, hãng sử dụng vật liệu nhôm cho nắp capô và cửa ra vào. Cản trước và sau cũng được làm từ nhựa SMC chịu lực.

 

BMW 640i Grand Coupe sở hữu cụm la-zăng đa chấu độc đáo 18 inch được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ cùng nhiều tùy chọn màu sơn như Jatoba metallic, Cashmere Silver metallic, Glacier Silver metallic, Mediterranean Blue metallic hay Melbourne Red metallic. Đi cùng với loại lốp kích thước 245/45 có khả năng vẫn chạy được khi bị xẹp.

  

  

Bên trong nội thất của 640i Grand Coupe là sự thiết kế hài hòa giữa 2 khoang trước và sau, bảng táp lô được thiết kế đen bóng cùng chất liệu gỗ cao cấp lịch thiệp và trang nhã, trong khi vô-lăng và tất cả ghế ngồi đều được phủ một lớp da cao cấp Dakota được chế tác cùng công nghệ SunReflextive, giúp giảm thiểu bị làm nóng khi tiếp xúc với ánh nắng, tất cả đều có chế độ chỉnh điện và nhớ vị trí. Xe được trang bị một màn hình cảm ứng touchpad iDrive 10,2 inch với đầy đủ các giao thức kết nối như  Bluetooth, USB hay AUX. Ngoài ra, dàn âm thanh 16 loa Harman/Kardon HiFi trên xe là một tùy chọn có giá lên đến 80 triệu đồng.

  

  

Xe được trang bị lẫy chuyển số ngay phía sau vô-lăng, bên cạnh các phím chức năng được tích hợp khá tiện dụng. Với điều hòa 2 vùng và ghế sưởi, các hành khách ở phía sau cũng có thể tùy chỉnh được nhiệt độ cùng độ mạnh của quạt gió. Không gian ở cả 2 khoang hành khách được bao phủ bởi hệ thống đèn LED chiếu sáng cùng gam màu ấm dễ chịu, ngoài ra các vị trí như tay nắm cửa hay sàn để chân cũng được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng riêng, rất thuận tiện cho việc di chuyển vào ban đêm. Khoang hành lý có dung tích 460 lít.

Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát phanh chủ động DBC, hệ thống túi khí dành cho người lái, hành khách phía trước, túi khí hai bên hông và túi khí treo phía trên rèm cửa. Hệ thống đai an toàn 3 điểm, dây đai lưng điều chỉnh được và tựa đầu chống va đập và chấn thương cổ. Ngoài ra, 640i cũng sở hữu các hệ thống trợ lái đi kèm như quan sát bao quát PDC, kiểm soát hành trình Stop & Go hay cảnh báo chệch làn đường…Xe còn có 5 chế độ lái tùy chọn là comfort, comfort+, sport, sport+ và Eco Pro.

Cung cấp sức mạnh cho BMW 640i Gran Coupe là khối động cơ TwinPower Turbo, dung tích 3.0L cấu thành bởi 6 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 320 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 1.300 – 4.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, 640i có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Xe tiêu thụ 7,7 đến 7,9 lít/100km, mức khí thải CO2 179g/km.

BMW 640i Grand Coupe 2015 hiện được phân phối chính hãng bởi Euro Auto với mức giá 3,898 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.