Thị Trường, - 22/04/2019 08:40 PM
Không chỉ có ngoại thất mạnh mẽ, chiếc xe mà cầu thủ Công Phượng mới sắm còn được biết đến với sự tiện dụng bậc nhất của mình.

Sau khi chuyển sang thi đấu cho CLB Incheon của Hàn Quốc, Công Phượng liền tậu ngay một chiếc Hyundai Tucson để tiện cho việc di chuyển khi tập luyện.

Ngoại thất mạnh mẽ

Theo thông tin ghi nhận thì mẫu xe này thuộc đời 2018 với ngoại hình khá nổi bật khi được thiết kế các chi tiết ngoại thất đặc trưng đầy mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt đa giác viền chrome dầy bản nâng. Đi kèm với cụm đèn sương mù và đèn LED chạy ban ngày được bao bọc bởi các gân dập nổi cơ bắp rất phù hợp với phần cản trước tối màu đặt thấp bên dưới.

Hyundai Tucson 2018cũng trở nên cứng rắn hơn với đường gân chữ C trải dài trên nắp capo nối liền hai cột chữ A.

Đáng chú ý, mẫu xe này sẽ có được cảm biến ánh sáng để kích hoạt hệ thống chiếu sáng khi trời tối cũng như cụm đèn chiếu góc tự động SBL trong các trường hợp xe di chuyển vào cua.

Trong khi thân xe thể thao hơn với 2 đường gân dập nổi lộ rõ kéo dài từ trên hốc bánh trước đến sau. Ngoài ra, phần ốp nhựa tối màu chạy liên tục bên dưới mép thân xe và cả cặp thanh gá nóc sơn đen bóng hết sức bắt mắt.

Đuôi xe với cặp đèn hậu LED 3D độc đáo bố trí cao và sát với cửa kính sau. Kết hợp thêm hai cụm đèn phản quang cỡ lớn và dãy đèn LED báo phanh phụ khá tiện dụng.

Tucson 2018 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.670 (mm) và khoảng sáng gầm xe 172 (mm). Chẳng thua kém gì so với chiếc xe khá đình đám là Honda CR V hay Mazda CX5. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ la zăng kích thước từ 17 đến 19 inch khá thể thao.

Nội thất rộng rãi

Điều làm nên sự khác biệt của Hyundai Tucson 2018 đó chính là không gian nội thất. Thậm chí nó còn được đánh giá khá cao, nhất nhì trong phân khúc hiện tại.

Tương tự như người anh em SantaFe, nội thất của Tucson 2018 được thiết kế hướng đến sự sang trọng, lịch lãm những lại không hề chật chội và gò bó.

Bảng tablo của Tucson khá lạ mắt với hai tầng tách biệt. Phần trên với nền màu xám có màn hình điều khiển đặt chếch nhẹ về bên trái. Trong khi phần bên dưới đối lập với tông màu sáng làm bật lên cụm điều hòa ốp nhựa đen bóng, vị trí nút bấm khởi động hay chỉnh cốp sau, tắt mở ABS cũng nằm ở nơi thuận tiện để người lái thao tác sử dụng.

Hyundai Tucson 2018 có vô lăng 3 chấu bọc da và tích hợp một loạt các nút bấm chức năng rất tiện. Đi kèm với cụm đồng hồ hiển thị với màn hình TFT 4.2-inch khá rõ ràng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8-inch thay cho một màn hình đơn sắc như trước đây.

Nếu làm một so sánh nhỏ giữa chiếc xe này với Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail thì nội thất của chiếc xe này lại ổn hơn hẳn.

Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ giải trí nghe nhạc MP3/MP4/Radio cùng kết nối Bluetooth/AUX/iPod với điện thoại thông minh và dàn âm thanh 6 loa chất lượng cao cũng là những trang bị khá đáng giá của Hyundai Tucson 2018.

Hệ thống ghế được bọc da mềm mại với hàng ghế trước ngoài thiết kế to, đầy đặn để ôm sát cơ thể người ngồi và có thể chỉnh điện 10 và 8 hướng cũng là điều mà chiếc xe này gây thiện cảm với khách hàng.

Hàng ghế sau với khoảng để chân và không gian trần xe khá thoáng, phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt. Rộng rãi không thua gì ai nhưng tiện nghi cũng không vì thế mà cắt giảm.

Động cơ đa dạng

Mặc dù chưa xác nhận được chiếc xe mà Công Phượng đang sử dụng thuộc phiên bản nào nhưng chúng ta có thể biết được Hyundai Tucson 2018 hiện có 4 phiên bản với 3 động cơ khác nhau.

Đối với động cơ Turbo 1.6L T-GDi phun xăng trực tiếp cho công suất tối đa 175 mã lực  và mô men xoắn cực đại 265Nm. Đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Tiếp theo là động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 182 mã lực và  mô men xoắn cực đại 400Nm . Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ thứ 3 là xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 153 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 192. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Đáng chú ý, tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người lái. Cùng với trang bị an toàn khá hiện đại như ABS, EBD, BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, 6 túi khí.

 Được biết, tại thị trường Việt Nam Hyundai Tucson 2018 được lắp ráp và bán với giá dao động từ 775 đến 908 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.