Xe giảm giá, - 26/03/2024 10:46 AM
Hai phiên bản 1.5T Đặc biệt và 2.0T Cao cấp của mẫu MPV Hyundai Custin hiện đang được giảm trung bình từ 50 đến 70 triệu đồng, tuy nhiên không phải phiên bản nào cũng được hỗ trợ và số lượng hiện không còn nhiều.

Theo đó, tại một số đại lý Hyundai đang vẫn còn tồn kho một lượng xe Hyundai Custin được sản xuất trong năm 2023, chủ yếu là hai bản 1.5T Đặc biệt và 2.0T Cao cấp. Để tránh việc tồn kho, nhiều nơi đã có các ưu đãi riêng cho mẫu xe này.

mot-so-xe-hyundai-custin-dang-duoc-giam-tu-50-trieu-dong

Cụ thể, Hyundai Custin phiên bản 1.5T Đặc biệt được giảm 50 triệu đồng còn 895 triệu đồng, phiên bản 2.0 T Cao cấp còn 935 triệu đồng thấp hơn 64 triệu đồng so với giá niêm yết. Ngoài ra tùy theo chính sách bán hàng của từng nơi sẽ được tặng kèm theo bộ phụ kiện khoảng 15 triệu đồng.

Ngoài ra, một số đại lý khác cũng giảm mạnh hơn lên đến 70 triệu đồng cho hai bản 1.5T Đặc biệt và 2.0T Cao cấp, nhờ đó mà giá xe thực tế chỉ từ 875 đến 930 triệu đồng. Mặc dù có mức giảm không đồng đều, tuy nhiên đều có điểm chung khi không sự lựa chọn về màu sắc chủ yếu là đen hoặc trắng với số lượng không nhiều.

mot-so-xe-hyundai-custin-dang-duoc-giam-tu-50-trieu-dong

Hyundai Custin là mẫu xe mới trong phân khúc MPV cỡ trung, được định vị chung với Toyota Innova Cross, đáng chú ý cả hai vừa ra mắt cách đây không quá lâu. Hiện xe được phân phối 3 phiên bản 1.5 Tiêu chuẩn, 1.5 Đặc biệt và 2.0 Cao cấp với giá bán lần lượt 850 triệu, 945 triệu và 999 triệu đồng.

Ngoài ra, Hyundai Custin vẫn xếp dưới một chút so với Kia Carnival. Dù đều có thương hiệu từ Hàn Quốc nhưng Custin là sản phẩm liên doanh thế nên thiết kế có phần khác biệt một chút so với đại đa số các mẫu xe Hyundai hiện nay.

mot-so-xe-hyundai-custin-dang-duoc-giam-tu-50-trieu-dong

Dù nhỏ hơn một chút so với Kia Carnival, nhưng Hyundai Custin vẫn có lựa chọn nội thất 3 hàng ghế với 2 ghế thương gia ở giữa. Ngoài ra, xe còn có vô-lăng tích hợp phím chức năng/lẫy chuyển số, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm 10.4 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động,...

Về an toàn, Hyundai Custin khá đầy đủ như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, chống trượt..., cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, 6 túi khí và một số tính năng hỗ trợ gồm giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo mất tập trung….

Ở khả năng vận hành, Custin có 2 loại tùy chọn máy xăng 1.5L và 2.0L đều tăng áp. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số 8 cấp. bản cao cấp có công suất 236 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số 8 cấp và 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và Smart.

Theo các báo cáo bán hàng thì trong tháng 2/2024, đã có 127 xe Hyundai Custin được bàn giao tới tay người dùng, cao hơn đáng kể so với con số 24 của Toyota Innova Cross. Với các hỗ trợ trên thì khả năng cao mẫu MPV từ Hàn sẽ cải thiện trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.