Thị Trường, - 23/07/2013 08:35 PM
Tối 20/7, được sự chấp thuận của Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam, CLB Motorrock Việt Nam đã chính thức ra mắt chi hội Motorrock Bình Thuận.

Với sự tham dự của hơn 100 hội viên đến từ TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu lễ ra mắt Chi hội Motorrock Bình Thuận đã được tổ chức thành công trong không khí phấn khởi và thân mật. Ông Trác Anh Hào - Giám đốc Cty Thời Trang Thể Thao A-H-A được bổ nhiệm làm chi hội trưởng Chi hội Motorrock Bình Thuận. Tại buổi lễ Ông Trần Minh Qúy, Chủ tịch CLB Motorock Việt Nam đã trao quyết định, thẻ vận động viên motor cho Ban lãnh đạo và các hội viên trực thuộc chi hội Motorrock Bình Thuận.

Các thánh viên của Chi hội Motorrock Bình Thuận đã được CLB Motorrock Việt Nam đã tập huấn phương pháp điều khiển xe mô tô, kỹ năng dẫn đoàn. Nhân dịp này CLB Motorrock Việt Nam cũng đã tiến hành thủ tục xây nhà tình thương tặng cho gia đình Bà Nguyễn Thị Lan, tại xã Hòa Thắng Huyện Bắc Bình, Bình Thuận.

Đoàn CLB Motorrock Việt Nam với sự góp mặt của trên 50 chiếc motor thuộc đủ chủng loại xuất phát tại quận 7 Tp. HCM sau đó nhập với đoàn Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Đúng 11g30 Chi hội Motorrock Bình Thuận nhập đoàn cùng CLB Motorrock Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.