Thị Trường, - 15/12/2011 03:05 PM
Từ ngày 12-16/12, chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler, ông Dominic Wells sẽ trực tiếp kiểm tra và tư vấn sửa chữa xe Mercedes-Benz của khách hàng tại Tp.HCM.

Trước mắt, chương trình được tổ chức ở hệ thống phân phối chính thức Mercedes-Benz Haxaco. Đại diện liên doanh ôtô đến từ nước Đức cho biết, sau khi chương trình này nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, công ty sẽ tiến hành mời các chuyên gia trực tiếp thực hiện tại tất cả các đại lý trên toàn quốc trong năm 2012.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Mercedes-Benz Việt Nam. Khi tham gia, khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Đức và được hướng dẫn, tư vấn cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe cùng nhiều hoạt động tương tác giữa đội ngũ chuyên gia và khách hàng.

Ông Dominic Wells trực tiếp kiểm tra xe cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi như giảm 20% phí nhân công, 20% giá phụ tùng chính hãng và 20% dầu động cơ.

“Trong năm 2012 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển chương trình này ở các đại lý trên toàn quốc nhằm nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp”, ông Thilo Grossman, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc