Trước mắt, chương trình được tổ chức ở hệ thống phân phối chính thức Mercedes-Benz Haxaco. Đại diện liên doanh ôtô đến từ nước Đức cho biết, sau khi chương trình này nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, công ty sẽ tiến hành mời các chuyên gia trực tiếp thực hiện tại tất cả các đại lý trên toàn quốc trong năm 2012.
Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Mercedes-Benz Việt Nam. Khi tham gia, khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Đức và được hướng dẫn, tư vấn cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe cùng nhiều hoạt động tương tác giữa đội ngũ chuyên gia và khách hàng.
Ông Dominic Wells trực tiếp kiểm tra xe cho khách hàng.
Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi như giảm 20% phí nhân công, 20% giá phụ tùng chính hãng và 20% dầu động cơ.
“Trong năm 2012 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển chương trình này ở các đại lý trên toàn quốc nhằm nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp”, ông Thilo Grossman, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.