Thị Trường, - 04/04/2014 04:41 PM
Bridgestone Việt Nam vừa ra mắt chương trình “Cứu hộ lốp 24h” dành cho các khách hàng đang sử dụng lốp xe nhãn hiệu Bridgestone thuộc dòng xe tải và xe khách.

Kể từ tháng 4/2014, các khách hàng sử dụng lốp của Bridgestone sẽ được hưởng dịch vụ “Cứu hộ lốp 24h” đang được thử nghiệm trên quốc lộ 1A từ TP Hồ Chí Minh đến TP Phan Rang và một số quốc lộ khác như : 1K ,51, 55 ,56 … Theo đó, khi lốp xe bị hỏng trên các tuyến đường trên, đội cứu hộ của Bridgestone Việt Nam sẽ nhanh chóng đến hiện trường và khắc phục sự cố.

Chương trình này được Bridgestone Việt Nam tổ chức nhằm mục đích: Giảm thời gian dừng xe giữa đường; Nâng cao hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp; Giảm chi phi điều hành cho doanh nghiệp vận tải; Đáp ứng nhu cầu được phục vụ ngày càng cao của khách hàng; Đảm bảo an toàn cho cả người, xe và hàng hóa.

Dự kiến vào khoảng quí 3 năm nay, chương trình cứu hộ lốp 24h sẽ được mở rộng cho các đại lý tại các tỉnh phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, …và các tỉnh Cao Nguyên : Đà Lạt, Đức Trọng, Buôn Mê Thuột,... Năm 2015, dịch vụ sẽ được mở rộng khắp toàn quốc.

Nếu khách hàng có thẻ thành viên: Sau khi được khắc phục sự cố về lốp, khách hàng không phải thanh toán tiền trực tiếp cho đơn vị cứu hộ lưu động, mà chỉ cần nhận hóa đơn từ đơn vị này (Số tiền làm dịch vụ sẽ được thanh toán sau bởi chủ doanh nghiệp). Nếu khách hàng không có thẻ: Khách hàng sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho đơn vị làm cứu hộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.