Thị Trường, - 27/09/2015 11:43 PM
Hôm nay 27/9, vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2015 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 40 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 24 đại lý Toyota trên toàn quốc.

Đây là Hội thi tay nghề lần thứ 18 được Toyota Việt Nam tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng 40 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 124 ứng viên đại diện cho 32 đại lý và chi nhánh của Toyota trên toàn quốc.

Ở tất cả các nội dung thi, các thí sinh đều phải thể hiện trình độ và kỹ năng trong 2 nội dung thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết bao gồm các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực dưới hình thức các câu hỏi trắc nghiệm. Phần thi thực hành bao gồm các nội dung thi như: Bán hàng; Cố vấn dịch vụ; Kỹ năng sửa chữa thân xe và Sơn xe.

Phần thi bán hàng

Mỗi phần đều có những tiêu chí đánh giá và cho điểm khác nhau dựa trên quy trình dịch vụ cũng như quy trình kỹ thuật khắt khe của hãng, qua đó thể hiện chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà Toyota luôn hướng tới.

Ngoài phần thưởng là một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm nay, thí sinh đoạt giải còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt hơn, các thí sinh đạt giải nhất trong các nội dung thi Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và sửa chữa sơn sẽ được tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế thường niên lần thứ 26 dành cho khối dịch vụ sau bán hàng tại Nhật Bản vào cuối năm 2016.

Phần thi cố vấn dịch vụ

Phần thi sửa chữa thân xe 

Phần thi sơn xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.