Thị Trường, - 14/04/2015 12:03 AM
Sau 2 ngày thi đấu gay cấn và quyết liệt, Giải đua xe địa hình trên cát toàn quốc 2015 đã tìm ra những đội đua xuất sắc nhất.

Nếu như trong ngày thi đầu đầu tiên, khán giả được chứng kiến những màn thi gay cấn, quyết liệt của cả 2 thể thức đua 4WD và ATV/UTV, thì ở ngày  thứ 2 tinh thần thi đấu của các thi sinh càng cao độ hơn.

Tổng kết 5 nội dung thi dành cho dòng xe hơi địa hình 4WD và 2 nội dung thi của dòng xe ATV/UTV với 5 bài thi (bài thi  số 1, số 4 và số 5 trong ngày thi đấu thứ nhất và bài 2 và 3 trong ngày thi đấu thứ 2), Ban tổ chức đã tìm ra những đội đua xuất sắc nhất, cụ thể như sau:

 

Tinh thần thi đấu cao độ, địa hình lý tưởng cũng với sự chuẩn bị chu đáo chuyên nghiệp của các đội đua đã tạo nên Giải đua xe địa hình trên cát thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Đây sẽ là tiền đề cho những giải thi đấu tiếp theo, thúc đẩy các môn thể thao mạo hiểm, vốn đang thịnh hành hơn trong những năm gần đây.

Dưới đây là hình ảnh các đội giành chiến thắng ở Thể thức 1 4WD.

Xe máy dầu

Xe máy xăng dưới 3.0

Xe máy xăng trên 3.0

Xe bán tải

Các đội dành chiến thắng chung cuộc ở Thể thức 1 - xe ô tô 4WD

Các đội giành chiến thắng ở Thể thức 2 - xe ATV/UTV

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu thứ 2.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.