Thị Trường, - 21/10/2019 04:05 PM
Đối với những người mê xe tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Hummer đã trở thành một dòng xe biểu tượng với nhiều đặc điểm khác biệt so với phần còn lại.

Nhưng vì nhiều lý do, GM đã buộc phải khai tử Hummer cách đây tròn 10 năm. Điều đó đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối bởi thế giới xe hơi đã mất đi một màu sắc độc đáo. Với phong cách nhà binh cực kỳ mạnh mẽ, những chiếc xe của Hummer có tính nhận diện rất cao và luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Nhưng theo Reuters, GM đang có kế hoạch hồi sinh thương hiệu này. Cụ thể, nó có thể được sử dụng để đặt tên cho dòng xe điện mới của tập đoàn này, bao gồm những chiếc bán tải và SUV. Chúng sẽ bắt đầu được sản xuất kể từ cuối năm 2021 tại nhà máy Detroit-Hamtramck, nơi sẽ nhận được khoản đầu tư 3 tỷ USD từ GM.

Những chiếc xe này là một phần trong chương trình xe điện BT1, được định vị ở phân khúc cao cấp. Cũng theo Reuters, chương trình này không chỉ tập trung vào Hummer bởi GM cũng có kế hoạch tung ra một mẫu crossover chạy điện mang thương hiệu Cadillac và một chiếc bán tải GMC vào năm 2023.

Hiện tại, quyết định cuối cùng đối với tên gọi Hummer vẫn chưa được đưa ra. Tuy nhiên, model đầu tiên trong chương trình BT1 của GM có tên mã nội bộ là Project O và là một chiếc bán tải.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.