Tin xe, - 12/05/2015 10:29 PM
Sau khi được “thửa” lại từ hãng độ xe danh tiếng Hamann, hiếc Range Rover Supercharged phiên bản Hamann Mystere này vừa đây đã có mặt tại Hà Nội ngoại hình cá tính và dữ dằn hơn

Với nhiều tín đồ thực sự của tạo hình mạnh mẽ đến bảo thủ của chiếc SUV trứ danh đến từ Anh Quốc, một chiếc Range Rover nguyên bản chưa bao giờ là đủ. Đó là lý do hãng độ xe Hamann đã tung ra gói độ dành riêng cho chiếc xe này, mang đến cho Range Rover một diện mạo thu hút và hầm hố hơn.

Sự thay đổi rõ ràng nhất nằm ở cản trước của chiếc xe, hãng đã bổ sung thêm dải đèn LED ban ngày để gia tăng hiệu quả chiếu sáng, và cũng làm "mặt tiền” của gã to xác trở nên dữ dằn và mạnh mẽ hơn hẳn.

Bên thân là những tấm ốp sườn được hãng độ sữ dụng nhằm tăng tính khí động học cho chiếc xe, cùng nước sơn màu đen chạy dọc thân cùng dòng chữ "Mystere" và logo Hamann khiến chiếc xe thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi ra đường. Bên cạnh đó, những tấm ốp sườn cũng làm tăng thêm 80mm chiều rộng của xe. Bộ vành 23 inch của Hamann được trang bị bộ lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.

Phía sau của chiếc xe không có quá nhiều thay đổi, hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng cặp ống xả kép nhằm nhấn mạnh ngôn ngữ thể thao. Cùng với đó, hãng độ Hamann đã không quên tinh chỉnh lại hệ thống xả nhằm giúp tiếng động cơ trở nên uy lực và dễ dàng tạo sự phấn khích mỗi khi đạp ga. Hệ thống treo cũng có thể nâng hoặc hạ xuống với hành trình 40mm để nhằm dễ dàng phù hợp với mọi điều kiện vận hành.

 

"Trái tim" của chiếc xe vẫn là khối động cơ V8 5.0 lít, siêu nạp tạo ra 510 mã lực và mô-men xoắn là 625 Nm. Sức mạnh của chiếc xe kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp "cục sắt" này có thể đạt từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây. Nội thất vẫn được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn với ghế bọc da đen, màn hình LCD cho hàng trước và sau, 5 camera xung quanh xe tạo ra góc nhìn 360 độ, ...

Chiếc xe hiện đang được được trưng bày tại showroom Việt Thắng Auto, số 3 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.