Nhà phân phối thương hiệu Kawasaki tại Việt Nam công bố giá bán 770 triệu đồng cho mẫu hyper-naked Z H2 SE thế hệ mới, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Kawasaki Z H2 SE (Special Edition) là mẫu xe cao cấp nhất của dòng naked-bike Z và được xem như bản lược bỏ dàn áo của siêu mô tô Ninja H2.

Chỉ có duy nhất phiên bản SE của Kawasaki Z H2 về Việt Nam với mức giá bán được công bố là 770 triệu đồng. Với giá bán này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ducati Streetfighter V4 S (giá bán từ 790 triệu đồng). Mẫu xe nhà Ducati cũng sở hữu động cơ mạnh tương tự, có công suất 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút và mô-men 123 Nm tại 11.500 vòng/phút.

Kawasaki Z H2 SE sử dụng khối động cơ siêu nạp 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm từ 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và công nghệ hỗ trợ sang số Quickshifter 2 chiều lên/xuống.

Kawasaki Z H2 SE hàng đầu trong dòng Z-Series sở hữu các thông số kỹ thuật đáng chú ý, thế hệ mới được nâng cấp với hệ thống treo Showa Skyhook và bộ kẹp phanh Brembo Stylema hiệu suất cao. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế Sugomi như trên phiên bản tiêu chuẩn. Mô phỏng dáng rình mồi của các loài thú ăn thịt.

Về bộ thiết bị điện tử trên Kawasaki Z H2 SE, đầu tiên phải kể đến bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được lắp đặt trên xe sẽ kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC). Ngoài ra, một phần trong bộ điều khiển IMU sẽ dùng cho hệ thống kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.

Hệ thống thông tin được hiển thị qua màn hình TFT-LCD kết nối với điện thoại thông minh của người lái. Công nghệ sang số nhanh là trang bị tiêu chuẩn và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt, siêu phẩm Z H2 SE là 240 kg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.