Thị Trường, - 22/10/2014 04:19 PM
Mẫu Pickup BT-50 của Mazda được nâng cấp các trang bị ngoại thất giúp xe rũ bỏ những đường nét mềm mại để khoác lên mình phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn.

So với mẫu BT-50 hiện tại, phiên bản mới BT-50S tạo sự khác biệt với các trang bị về ngoại thất như bộ bodykit được sơn cùng màu thân xe, ốp cản trước có đèn LED, cánh lướt gió ở nắp capo, ốp hông, ốp viền bánh, vè che mưa, nắp thùng xe thể thao. Những chi tiết, tính năng ngoại thất khác của xe vẫn giữ nguyên như bệ bước chân, gương chiếu hậu chỉnh điện (phiên bản 2.2L), gập điện tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng 17 inch (phiên bản 3.2L).

BT-50S sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản động cơ: 2.2 lít mạnh 148 mã lực đi kèm hộp số tay 6 cấp và 3.2 lít mạnh 198 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện tử, hỗ trợ vận hành trên những địa hình phức tạp. Phiên bản 3.2L AT được trang bị các hệ thống an toàn: chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với cân bằng điện tử (ESP), 6 túi khí, hệ thống ga tự động và cảm biến lùi.

Giá bán của phiên bản BT-50S sẽ có sự chênh lệch so với giá cũ từ 25-30 triệu VND với 8 lựa chọn về màu sắc ngoại thất, bao gồm: đen, đỏ, trắng, vàng cát, xám, bạc, xanh và xám xanh. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc trên 100.000km.

Như vậy, với việc bổ sung phiên bản thể thao của BT-50, VinaMazda đã tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như tăng lợi thế cạnh tranh trong phân khúc Pick-up vốn đang khá khốc liệt với những cái tên như Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara,...

Hình ảnh chi tiết Mazda BT-50S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.