Thị Trường, - 25/12/2019 11:48 PM
THACO, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI từ 16/12/2019 đến 15/01/2020.

 Chương trình được thực hiện tại 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng ở Việt Nam: Long Biên, Lê Duẩn, Lê Văn Lương (Hà Nội); Phú Mỹ Hưng, Sala, Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM) và Đà Nẵng.

Theo đó, khách hàng sở hữu xe BMW và MINI khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bất kỳ tại xưởng dịch vụ sẽ nhận được gói chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100% và quà tặng là khăn microfiber cao cấp. Gói chăm sóc ngoại thất bao gồm vệ sinh chi tiết ngoại thất; vệ sinh và bảo dưỡng mâm, lốp; phục hồi và bảo dưỡng nhựa - cao su ngoại thất; tẩy bụi sơn kính lái; tẩy bụi sơn và nhựa đường trên bề mặt sơn xe; phủ sáp wax làm bóng và bảo vệ sơn xe.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe được chăm sóc hoàn hảo bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp của BMW, sử dụng công cụ hiện đại và phụ tùng chính hãng.

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe BMW và MINI dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán. Đây cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chăm sóc khách hàng được THACO và BMW đồng triển khai tại Việt Nam như “Tư vấn cùng chuyên gia”, “Ngày hội hướng dẫn sử dụng xe BMW” và “Dịch vụ sửa chữa lưu động”… đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, THACO đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại các những giá trị thật và kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian đặt lịch bảo dưỡng và sửa chữa, khách hàng có thể truy cập website https://www.bmw.vn/datlichhen để đặt hẹn hoặc liên hệ số điện thoại của các showroom BMW.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Chăm sóc xe BMW cùng chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm thế giới

    Thị Trường  -  10/09/2019 4:06 PM

    Từ 19-21/9/2019, James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW được mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn với khách hàng.

  • Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe BMW thuận tiện

    Thị Trường  -  26/06/2019 9:17 AM

    Chương trình BMW Service Clinic đang được Thaco và BMW Việt Nam đồng triển khai toàn quốc nhằm cung cấp cho khách hàng BMW và MINI các dịch vụ chăm sóc chiếc xe yêu quý một cách thuận tiện nhất. Khách hàng sở hữu xe BMW sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu.

  • Chăm sóc xe cuối tuần tại BMW

    Thị Trường  -  23/07/2012 7:48 AM

    Tiếp nối thành công của chương trình hậu mãi “Chăm sóc xe cuối tuần tại BMW” trong tháng 06 tại khu vực phía Nam, BMW Euro Auto tiếp tục triển khai chương trình cho khách hàng tại chi nhánh miền Bắc.

  • Chăm sóc xe cuối tuần tại BMW

    Thị Trường  -  29/05/2012 8:52 AM

    BMW Euro Auto hiện đang áp dụng chương trình hậu mãi “Chăm sóc xe cuối tuần tại BMW - BMW SERVICE CLINIC” dành cho 200 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.