Được xem là mẫu SUV mui trần cỡ nhỏ hạng sang đầu tiên trên thế giới, Range Rover Evoque Convertible khi được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ là một nhân tố lạ không đối thủ.

Phát triển dựa trên mẫu xe bán chạy nhất trong gia đình SUV của Land Rover, Evoque bản Convertible tạo sự khác biệt ở hệ thống mui mềm. Thiết kế của bản mui trần này hầu như không có sự thay đổi so với người anh em Range Rover Evoque khi vẫn duy trì nét thể thao, thanh lịch và sang trọng.

Range Rover Evoque Convertible sẽ là một nhân tố lạ trong làng xe hơi tại Việt Nam khi có kiểu dáng 2 cửa và mui xếp. Mui xe Evoque Convertible được thiết kế dạng vải bạt nhiều lớp và có thể đóng/mở mui khi xe đang chạy ở tốc độ tối đa 48km/h. Quá trình mở mui mất 21 giây và đóng mui mất 18 giây.

Ở khoang nội thất, Range Rover Evoque Convertible được trang bị màn hình thông tin giải trí InControl Touch Pro 10.2 inch cảm ứng, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 10 loa Meridian. Các tính năng nổi bật khác có thể kể đến như: hệ thống điều hòa không khí cho hàng ghế sau, tính năng phát Wifi, camera lùi, tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Ngoài các tính năng an toàn như: hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu ngoài Blind Spot Monitor, hệ thống camera toàn cảnh 360, hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái,  hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC…Range Rover Evoque Convertible còn sở hữu hệ thống an toàn khi lật xe ẩn sau hàng ghế thứ 2. Hệ thống sẽ đẩy lên 2 thanh nhôm trong khoảng thời gian 90/1.000 giây để bảo vệ hành khách khi phát hiện xe bị lật.

Trái tim Range Rover Evoque Convertible là khối động cơ 2.0L Si4 cho công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp động cơ này cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 11.2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 182 km/h.

Range Rover Evoque Convertible phiên bản tiêu chuẩn được phân phối tại Việt Nam với giá từ 3,486 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.