Thị Trường, - 06/01/2015 10:01 PM
Mẫu motor cỡ nhỏ Kawasaki KSR Pro 2014 hiện đang được phân phối bởi một nhà nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội với giá bán 110 triệu đồng.

KSR Pro 2014 được Kawasaki sản xuất cho một số thị trường tại châu Á như Thái Lan và Philippines. Tại Việt Nam, Kawasaki KSR Pro sẽ là đối thủ của MSX125 được Honda Việt Nam trình làng cách đây chưa lâu. Với những ưu điểm về kiểu dáng và khả năng vận hành KSR Pro hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của MSX125, đặc biệt là khi Kawasaki phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Phiên bản 2014 của KSR Pro không có quá nhiều khác biệt với người tiền nhiệm KSR110. Thay đổi lớn nhất trên KSR Pro 2014 là bộ ly hợp chỉnh tay cùng hộp số 4 cấp, được cho là linh hoạt và phù hợp hơn so với hộp số tự động ở phiên bản cũ. Hệ thống khởi động bằng điện cũng được làm mới, xong cần đạp máy bằng chân vẫn được giữ lại cho trường hợp xe hết acquy.

Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xy-lanh dung tích 111cc, làm mát bằng gió. Theo Kawasaki, động cơ có thể sản sinh công suất cực đại ngay khi ở vòng tua thấp và bướm ga nhanh nhạy hơn. Động cơ chỉ ở mức 110 phân khối, nhưng với ưu điểm về ngoại hình nhỏ gọn KSR Pro vẫn đảm bảo sự linh hoạt trong vận hành

Về ngoại hình, nếu so với MSX125 thì KSR Pro có phần dữ dằn, mạnh mẽ hơn với những phần tạo hình sắc cạnh, vị trí dè chắn bùn trước và sau đều được nâng lên cao khiến xe có vẻ hầm hố hơn, nhưng cũng có thể gây bất tiện nếu vận hành trong thời tiết mưa, bùn.

Ngoại hình của xe rất gọn gàng cùng bộ mâm đúc đường kính 12inch, khung xe nhỏ gọn, chiều cao yên chỉ ở mức 749mm cùng trọng lượng 95kg. Vì vậy việc vận hành xe rất dễ dàng và thoải mái kể cả khi người lái chỉ có chiều cao khiêm tốn.

Bánh trước của xe được trang bị hệ thống phuộc lộn ngược 30mm, giảm sóc sau là dạng lò xo thanh xoắn với khoảng co giãn 125mm. Cả 2 bánh đều được trang bị hệ thống phanh đĩa để đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

Kawasaki KSR Pro 2014 được showroom Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng mức giá 110 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.