Thị Trường, - 31/10/2018 06:43 PM
Tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2018, hãng xe Nhật Bản – Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải Triton mang tên Athleta. Thế hệ mới của mẫu xe sở hữu một số nâng cấp về ngoại hình và cũng như bên trong nội thất.

Nằm trong phân khúc đang được chiếm lĩnh bởi các đại diện từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton sử dụng ngôn ngữ thiết kế theo triết lý J-line, nhằm mang lại không gian nội thất rộng rãi, cùng với khả năng chở hàng ấn tượng và hơn hết là khối động cơ diesel MIVEC mạnh mẽ.

 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Triton Athlete có một số thay đổi về thiết kế như: mặt ga-lăng sử dụng vật liệu chrome đen bóng để trang trí, cụm đèn pha Bi-xenon kết hợp cùng dải đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra các chi tiết khác trên toàn bộ thân xe cũng được sơn đen bóng như hệ thống cản trước/sau, ốp vòm bánh xe, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và vị trí các tay nắm cửa cũng như tay nắm mở cốp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng có kích thước 17 inch sơn đen và bộ tem dán có thiết kế mới.

Bên trong khoang nội thất, mẫu xe bán tải vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế ‘’J-line’’, với bề mặt tap-lô được kéo dài sang hai bên nối liền vị trí ốp cửa, tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi hơn. Tương tự ‘’người anh em’’ Pajero Sport, vô lăng của mẫu xe là dạng bọc da 4 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, cùng với 2 lẫy chuyển số có thiết kế thể thao, tạo cảm giác phấn khích cho người lái. Ngoài ra, với phiên bản mới được giới thiệu tại kỳ triển lãm, xe sở hữu một số thay đổi như các ghế ngồi bọc da 2 màu cam/đen tương phản, kết hợp cùng đường chỉ khâu tên huy hiệu ‘Athlete’. Bên cạnh đó, xe cũng tăng cường sử dụng các vật liệu nhựa mềm và da ốp trang trí trên ốp cửa, bảng tap-lô và vị trí vô lăng.

Về trang bị tiện nghi, mẫu xe bán tải mới của Mitsubishi được trang bị các ghế ngồi bọc da tích hợp chỉnh điện, hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng 7 inch với công nghệ màn hình IPS hiển thị khá sắc nét, tích hợp kết nối CD/AUX/USB, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm và hệ thống ga tự động…

Về trang bị an toàn, Triton 2019 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh EBS, hệ thống cân bằng điện tử ESB, hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến và 2 túi khí kết hợp cùng khung xe RISE cứng vững hấp thụ tối đa lực tác động khi có va chạm.

 

Dưới nắp ca-pô của Mitsubishi Triton phiên bản Athlete, vẫn sử dụng động cơ Diesel MIVEC 2.4L sản sinh 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm. Sức mạnh được kết hợp cũng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu tùy từng phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.