Thị trường ô tô, - 11/11/2023 09:35 AM
TMT Motors vừa khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc, đây cũng là 1 trong 21 showroom chính thức của Wuling tại Việt Nam.

Đây là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm xe ô tô điện của liên doanh GM - HongGuang MiniEV vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối trước khi bàn giao.

can-canh-dan-xe-dien-hongguang-du-mau-sac-tai-dai-ly-wuling-uy-quyen-moi

Ở thị trường Việt Nam, HongGuang MiniEV được công ty cổ phần ô tô TMT sản xuất, lắp ráp tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và đã được liên doanh GM chuyển giao công nghệ cho Công ty cổ phần Ô tô TMT.

Tại hệ thống đại lý Wuling ủy quyền, người dùng sẽ được tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom, được lái thử trải nghiệm xe, được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật. Showroom quận 12 là 1 trong 21 showroom chính thức có diện tích từ 200 - 400 m2.

can-canh-dan-xe-dien-hongguang-du-mau-sac-tai-dai-ly-wuling-uy-quyen-moi can-canh-dan-xe-dien-hongguang-du-mau-sac-tai-dai-ly-wuling-uy-quyen-moi

Các đại lý Wuling ủy quyền được thiết lập đồng bộ với các khu vực chính bao gồm khu trưng bày xe điện, khu xưởng dịch vụ, khu vực hỗ trợ, tư vấn khách hàng… Khu vực trưng bày sẽ gồm các phiên bản của xe điện với nhiều tùy chọn màu sắc, giúp người dùng trực tiếp tìm hiểu, khám phá ngoại thất và nội thất của mẫu xe.

Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn gồm cầu nâng, trang thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa chung, buồng sơn, khu vực và trang thiết bị kiểm tra trước khi giao xe,…. Tất cả đại lý Wuling ủy quyền được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán lỗi giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Những vấn đề gặp phải về pin - thiết bị quan trọng của xe điện cũng sẽ được khắc phục kịp thời tại đây khi xe gặp phải.

can-canh-dan-xe-dien-hongguang-du-mau-sac-tai-dai-ly-wuling-uy-quyen-moi

Khi đến với đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, lái thử xe điện HongGuang MiniEV để cảm nhận trực tiếp sản phẩm. Bên cạnh đó, hệ thống Đại lý Wuling ủy quyền cung cấp đầy đủ phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Wuling, bao gồm: Ổ điện tiếp địa, ốp mâm, thảm nỉ trải sàn, ghế da, bộ hình dán xe,… đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa xe điện của người dùng.

Sự kiện khai trương đồng loạt 21 Đại lý Wuling ủy quyền là cam kết về chất lượng, uy tín, công nghệ và an toàn của hãng tại Việt Nam với người dùng trên khắp cả nước. Đại lý Wuling ủy quyền sẽ là cầu nối giữa TMT Motors với khách hàng, mang đến dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ kịp thời trong quá trình sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.