Thị Trường, - 25/07/2019 05:54 PM
Mercedes GLS 400 4MATIC là chiếc xe có giả tiền tỷ đã khiến chủ nhân của nó phải “cố thủ” không rời vì sợ mất khi bị công an kiểm tra ngày hôm qua.

Qua tìm hiểu mới biết, đây là chiếc Mercedes GLS 400 4MATIC, có giá niêm yết là 4,599 tỷ đồng. Sau khi thủ tục giấy tờ thì cũng ngót nghét hết 5,2 tỷ đồng. Một mẫu xe mà khá nhiều doanh nhân thành đạt ưa thích sử dụng.

Mercedes GLS 400 4MATIC được biết đến với động cơ mạnh mẽ và ngoại hình hầm hố nhưng lại rất sang trọng. Đây cũng là đứa con cưng của hãng xe Đức khi liên tục là dòng xe bán chạy nhất trong 8 năm qua tại thị trường Bắc Mỹ.

Ngoại thất mạnh mẽ nhưng không đánh mất sự sang trọng

Được biết đến là một chiếc SUV hạng sang của Mercedes-Benz, GLS 400 có ngoại hình rất mạnh mẽ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5130 x 1934 x 1850 mm, chiều dài cơ sở 3075 mm. Phần đầu xe nổi bật với thanh chrome kép sáng bóng, cùng với logo ngôi sao 3 cánh đặc trưng của thương hiệu này.

Dọc theo thân xe là những đường dập nổi theo sườn xe, nắp capo và tay nắm tạo cảm giác mạnh mẽ và rất khác biệt. Thiết kế này cũng giúp GLS 400 4MATIC gọn gàng vầ mềm mại hơn hẳn.

Đi kèm với đó là mâm xe 5 chấu kép kích thước 20 inch hỗ trợ tăng khả năng bám đường. Đảm bảo an toàn khi di chuyển với tốc độ nhanh hay bo cua. Phần đuôi xe GLS 400 4MATIC với bộ ống xả kép tích hợp ở cản sau tạo cảm giác đầy đặn và chắc chắn.

Có thể đánh giá rằng đây là mẫu xe rất mạnh mẽ nhưng không đánh mất sự sang trọng vốn có của mình.

Nội thất tiện nghi

Nhiều người biết đến Mercedes-Benz bởi nội thất đầy tiện nghi và sang trọng. GLS 400 4MATIC cũng thừa hưởng điều đó với một không gian bên trong không hề tệ, thậm chí là khá sang trọng.

Đầu tiên phải nói đến đó là toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Chất liệu này giúp người ngồi bên trong không bị mệt mỏi bởi dằn, xóc. Rất phù hợp cho những người có thành đạt “bận rộn” có những phút giây thư giãn.

Chưa kể, sự sang trọng còn thể hiện qua cụm điều khiển được ốp gỗ Poplar màu đen hoặc gỗ Eucalyptus màu nâu bóng sang trọng. Phía trên là vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da và ốp gỗ sang trọng. Nổi bật ở sau là bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 4,5 inch sắc nét.

Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 8-inch sắc nét, có độ phân giải cao, trình duyệt Internet và chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Chất lượng âm thanh cũng là điều tạo nên sự khác biệt cho xe khi sỡ hữu hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon.

Xung quanh là đèn viền nội thất điều chỉnh được 3 màu sắc, 5 độ sáng khác nhau. Cùng với đó là hệ thống điều hòa THERMOTRONIC có thể tùy chỉnh nhiệt độ ngay tại ghế, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Không gian cũng được chăm chút hơn với việc trang bị tính năng EASY-ENTRY. Theo đó hàng ghế 3 sẽ được gập lại nhanh chóng bằng nút bấm điện tử.

Động cơ mạnh mẽ, linh hoạt

GLS 400 4MATIC sử dụng động cơ V6 3.0 L, có công suất tối đa lên đến 333 mã lực tại 5250-6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1600-4000 vòng/phút. Xe chỉ mất 6,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tốc độ tối đa 240km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khá thấp khi chỉ mất 11,7l/100km.

Đặc biệt, với hệ thống giảm xóc khí nén AIRMATIC linh hoạt mang lại độ đầm chắc cần thiết trên những địa hình phức tạp như đèo dốc, gồ ghề. Cùng với hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và hệ thống kéo điện tử 4ETS, giúp GLS 400 luôn duy trì sự ổn định, vững chãi khi di chuyển. Phù hợp cho việc di chuyển trên mọi cung đường mà không phải e ngại điều gì.

Sở hữu ngoại hình cùng động cơ mạnh mẽ, linh hoạt cùng với nội thất sang trọng như vậy nên GLS 400 4MATIC cũng khá đắt đỏ. Tuy nhiên, việc sở hữu chiếc xe này cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Vì vậy, khá nhiều doanh nhân thành đạt chọn làm phương tiện di chuyển.

Tuy nhiên, trường hợp vị chủ nhân của GLS 400 4MATIC sợ mất và khiến "anh không thể nào xuống, anh phải đi theo nó chứ" là điều khá “khôi hài”. Nó vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng pháp luật cũng như cách ứng xử không mấy lịch sự mà “những người có tiền” vốn không nên có.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.