Thị Trường, - 24/07/2015 04:41 AM
Sở hữu một ngoại hình vừa thể thao vừa sang trọng với các chi tiết được thiết kế rất gọn gàng tinh tế, F Type V8 R gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả mọi người dù chỉ một lần chiêm ngưỡng.

Jaguar F Type R Convertible mang trái tim là động cơ V8 siêu nạp, cho công suất cực đại lên tới 550 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm, tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4.2 giây và tốc độ tối đa theo nhà sản xuất là 300km/h. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi bật bao gồm hệ thống phanh tính năng cao, hộp số 8 cấp tích hợp sang số nhanh, đèn pha bi-xenon với dãy LED đặc trưng, tích hợp đèn rẽ tự động điều chỉnh độ sáng, mui mềm chỉnh điện và 4 ống xả thể thao cho âm thanh phấn khích.

 

Xe có kích thước 4470 x 2042 x 1311 mm (dài x rộng x cao),  2 chỗ ngồi. Nội thất xe được trang bị ghế chỉnh điện 6 hướng, trần bọc nỉ, điều hòa tự động 2 vùng, tay lái 3 chấu bọc da, hệ thống màn hình thông tin giải trí trung tâm và hệ thống đèn nội thất tùy chỉnh 6 màu cùng với đèn đọc sách.

   

Tổng thể F Type khá mềm mại do không có nhiều chi tiết rườm rà phức tạp xuất hiện dọc thân xe. Tay nắm cửa cũng được thiết kể ẩn, cánh gió phía sau xe cũng rất gọn gàng.  Xe sử dụng mâm thể thao 20 inch với vòm bánh nhe gồ lên mạnh mẽ.

  

Trang bị an toàn cho F Type R là bao gồm hệ thống túi khí phía trước, bên hông và túi khí bảo vệ đầu. Bên cạnh đó còn có hệ thống cảnh báo va chạm khách bộ hành, hệ thống phanh ABS và hệ thống phanh tay điện tử.

“Chú  báo” F Type R cũng mang đến nhiều tính năng hướng đến sự tiện lợi của chủ nhân như chức năng khởi động từ xa, cảm biến lùi hiển thị khoảng cách, tính năng khóa cửa tự động khi xe đang chạy…

Xuất hiện cùng với F Type R lần này là phiên bản Fype S V6 Coupe có công suất kém hơn đàn anh, "chỉ" 380 mã lực.

Xem trọn bộ ảnh tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.