Thị Trường, - 16/12/2021 10:00 AM
Sau khi chiếc Cadillac Escalade xuất hiện tại Hà Nội, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã cùng vợ lái chiếc xe về quê tại Hải Dương.

Chiếc Cadillac Escalade Sport của doanh nhân Hoàng Kim Khánh về quê Hải Dương

Chiếc Cadillac Escalade ESV Sport 2021 của doanh nhân Hoàng Kim Khánh sau khi đi phượt từ TP.HCM ra Hà Nội đã xuất hiện tại Hải Dương chiều ngày 14-12. Theo hình ảnh mà vị doanh nhân ngành thẩm mỹ chia sẻ, ngoài việc ra Hà Nội thăm chi nhánh của Thẩm mĩ viện, có thể anh đã ra Bắc để nhận bộ ổn định hệ thống pin.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-1

Đây là lần đầu tiên chiếc Cadillac Escalade ESV Sport này xuất hiện tại các tỉnh thành phía Bắc kể từ khi ra biển số. Chiếc xe nhanh chóng có mặt tại Hải Dương – quê của doanh nhân Hoàng Kim Khánh – sau 1 ngày xuất hiện tại Hà Nội. Rất có thể sau Hải Dương, Đà Nẵng sẽ là nơi tiếp theo chiếc Cadillac đặt chân đến để chuẩn bị sự kiện khai trương TMV với sự góp mặt của chiếc Koenigsegg Regera trị giá trăm tỷ đồng.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-2

Cadillac Escalade ESV Sport 2021 có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ hơn bản Luxury

Khác với phần lớn những chiếc Cadillac Escalade Premium Luxury ở Việt Nam, bản Sport của mẫu SUV này khác biệt nhờ nhiều chi tiết sơn đen tạo nên sự trẻ trung, hầm hố hơn ở ngoại thất như lưới tản nhiệt, ốp khung lưới tản nhiệt, ốp dưới đèn hậu, ốp sườn, ốp viền cửa sổ, chụp ống xả, logo Cadillac trắng đen….

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-3 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-4

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-5 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-6

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế bộ mâm trên Cadillac Escalade 2021 bản Sport là mâm 6 chấu dạng cánh quạt kích thước 22 inch, được hoàn hiện với 2 tông màu. Nhờ đó, ngoại hình xe trở nên mạnh mẽ hơn so với bộ mâm đa chấu mạ chrome sang trọng như những chiếc Cadillac Escalade bản Premium Luxury.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-7 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-8

Là phiên bản trục cơ sở dài ESV nên chiếc Cadillac Escalade này có kích thước dài × rộng × cao xe lần lượt là 5.766 × 2.059 × 1.942 mm cùng chiều dài cơ sở lên tới 3.407 mm – dài hơn 336 mm so với bản tiêu chuẩn. Bậc lên xuống có chức năng đóng mở tự động khi người dùng lên/xuống xe.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-9

Khoang nội thất Cadillac Escalade 2021 được đánh giá cao nhờ có nhiều công nghệ và tiện nghi. Táp-lô của chiếc xe mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua được ốp gỗ tối màu, đi kèm ghế ngồi và hàng loạt chi tiết bọc da màu da bò.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-10 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-11

Điểm đặc biệt Cadillac Escalade ESV Sport 2021 là màn hình cong OLED kích thước lên đến 38 inch với mật độ điểm ảnh ngang hàng với TV 4K. Cụm màn hình này được tách biệt bao gồm 1 màn hình chính giữa hiển thị thông số kĩ thuật 14,2 inch, bên phải là màn hình giải trí kích thước 16,9 inch và bên trái có thêm màn hình phụ 7,2 inch hỗ trợ một số thông tin cho người lái.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-12

Là phiên bản máy xăng nên chiếc Cadillac Escalade này được trang bị động cơ V8 dung tích 6.2L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h khoảng hơn 6 giây.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-13 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-14

Các tính năng an toàn chính trên Cadillac Escalade ESV 2021 có thể kể đến như túi khí rèm ở tất cả các hàng; túi khí cho người lái và hành khách hàng ghế đầu tiên; kiểm soát độ bám đường; giám sát áp suất lốp; cảnh báo chệch làn, chuyển làn; camera 360 độ; cảnh báo va chạm trước; phát hiện người đi bộ trước/sau;….

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-15 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-16

Bộ sưu tập xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh có giá trị lên tới hàng trăm tỷ

Doanh nhân ngành thẩm mỹ tại Sài Gòn nổi tiếng sau khi anh tậu chiếc Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng đầu tiên tại Việt Nam. Ngay sau đó anh còn mua thêm chiếc Aston Martin V8 Vantage khoảng 13 tỷ đồng, Ferrari 488 Pista Spider khoảng 40 tỷ và McLaren Senna cũng có giá ngang ngửa chiếc Ferrari.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-17 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-18

Bên cạnh đó, dân chơi này còn sở hữu chiếc Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne tổng trị giá trên dưới 50 tỷ sau thuế. Thời gian gần đây, doanh nhân Hoàng Kim Khánh gây chú ý khi tậu chiếc Koenigsegg Regera có giá lên tới khoảng hơn 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Xe được cho là sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-19 cadillac-escalade-hoang-kim-khanh-hai-duong-cafeautovn-20

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.