Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 16/06/2022 03:02 PM
Có thể thấy từ 2016 đến 2020 thì dòng xe Honda Sonic 150 phát triển rất mạnh tại Việt Nam, xe mới lăn bánh có giá tới cả trăm triệu. Nhưng hiện nay thì chả có ai thèm nhìn tới dòng xe này.

Cõ lẽ đây là những điểm làm người dùng quay lưng với Sonic 150 sau vài năm bán tại Việt Nam.

Honda Sonic 150-CafeAuto-2

Phụ tùng: Giá phụ tùng thay thế của Sonic 150 cực kì mắc, nhiều món như dàn áo hay nhựa nhám nhiều khi 6 7 triệu full dàn áo. Còn là đồ nhập nên đặt hàng rất lâu, vì thế nhiều người ngại dùng dòng xe này do chi phí sửa chữa thay thế quá cao.

Dáng xe và nhiều size phụ tùng khác lạ nên nó chỉ dùng được đồ hãng dành riêng cho xe, không thể chế từ xe khác nên khi hư cần thay thế, tìm mua đồ zin thôi đã méo mặt.

Honda Sonic 150-CafeAuto-3

Tiện ích: Ngồi lên xe này chạy ta chỉ cần đem theo tâm hồn đẹp là được, vì Sonic 150 hầu như không có vị trí để treo móc hay để vật dụng. Tìm được nơi để một cái áo mưa là một cực hình.

Nhiều lúc tìm nơi móc nón hay mua trà sữa tìm nơi treo lên cũng phải phát hỏa với mẫu xe này.

Honda Sonic 150-CafeAuto-4

Góc nhìn xã hội: Kiểu dáng phá cách của Sonic 150 làm nên sự khác biệt cho chiếc xe, nhưng trong mắt của nhiều phụ huynh mẫu xe này nhìn hơi ăn chơi quậy phá.

Có lẽ đây là một phần lý do khiến dạng xe này thường bị phụ huynh phản đối rất nhiều. Và mấy anh công an cũng thích kiểm tra giấy tờ những dòng xe này nhiều hơn.

Honda Sonic 150R-CafeAuto-5

Sonic 150 bị ngó lơ không phải vì nó quá tệ. Mà do một số điểm bất tiện của xe đem lại khiến người dùng dần chuyển qua dùng các mẫu xe phổ thông khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.