Thị trường ô tô, - 21/08/2021 04:00 PM
Bỏ qua nhiều thị trường lớn, bất ngờ Bugatti có thêm một showroom tại thị trường Đông Nam Á do tập đoàn Wearnes Automotive phân phối.

Càng ngạc nhiên khi showroom này được đặt tại Singapore vốn là thị trường có mức thuế cực kỳ đắt đỏ nhất là khi hình ảnh chiếc Bugatti Chiron Pur Sport có giá hơn 2.6 triệu đô la và chỉ có 60 chiếc nhưng lại xuất hiện tại đất nước này.

bugattti-co-showroom-dau-tien-tai-dong-nam-a

Sự xuất hiện của Bugatti Chiron Pur Sport ở Singapore để khẳng định Wearnes Automotive đã chính thức cho mở phòng trưng bày Bugatti chính hãng tại Singapore cũng là nơi đầu tiên đại Đông Nam Á. Đặc biệt hơn đây là 1 trong 6 showroom chính hãng của thương hiệu này và cũng là thứ 2 tại châu Á khi có mặt tại Nhật Bản.

Theo đó Bugatti Singapore sẽ chịu trách nhiệm bảo dưỡng, kiểm tra và cả bán hàng cho các nước thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều này đồng nghĩa với việc các tay chơi ở Hồng Kông, Macau, Đài Loan, Hàn Quốc hay đến New Zealand có thể mua xe Bugatti chính hãng từ đại lý ở Singapore.

bugattti-co-showroom-dau-tien-tai-dong-nam-a

Dù mới gia nhập thị trường Đông Nam Á mới đây nhưng vào năm 2019, tập đoàn phân phối Bugatti đã có buổi giới thiệu bí mật với các khách hàng thương lưu về mẫu siêu xe điện Rimac C_Two và có đến 3 chiếc Bugatti Chiron được trưng bày bên cạnh nhiều chiếc xe hypercar đắt đỏ khác.

Tuy nhiên rào cản lớn nhất của Bugatti tại Singapore chính là nước này sử dụng tay lái nghịch, điều mà hãng siêu xe này chưa từng làm, nhưng đối với cái đại gia thực thụ thì điều này không quá quan trọng bởi các siêu phẩm Bugatti thường được trưng bày là chính.

bugattti-co-showroom-dau-tien-tai-dong-nam-a

Ngoài việc bảo trì bảo dưỡng thì Bugatti Singapore còn có các công cụ và chuyên môn để thực hiện các công tác sửa chữa phức tạp trên ôtô, hơn cả các dịch vụ tiêu chuẩn của Bugatti có thể thực hiện trong suốt những năm qua, bao gồm cả Bugatti Nhật Bản phải gửi xe đến đây để xử lý các vấn đề về cơ khí phức tạp. Nhưng đối với các hư hỏng nặng do va chạm bược phải chuyển về nhà máy chính tại Pháp để xử lý. Hiện tại đại lý thứ 6 của Bugatti đặt tại con đường Leng Kee Rd nơi tập trung hầu hết các thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.