Thị Trường, - 08/07/2013 09:33 PM
Bridgestone Việt Nam vừa ra mắt dòng lốp Ecopia giúp tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

Thường khi nhắc đến vấn đề tiết kiệm trong việc sử dụng xe, các tài xế thường nghĩ đến việc nâng cấp động cơ để gia tăng công suất sử dụng và giảm thiểu tối đa lượng xăng cần dùng. Nhưng động cơ tốt không phải là yếu tố duy nhất trong việc tiết kiệm, lốp xe cũng đóng vai trò chủ chốt trong quá trình này bởi nó là bộ phận duy nhất của xe tiếp xúc trực tiếp với mặt đường.

Hãng Bridgestone cho biết, dòng lốp mới của hãng đã đưa silica vào hợp chất cao su theo tỷ lệ đặc biệt khiến cho mặt gai lốp có thể giảm lực cản lăn và hạn chế sinh nhiệt. Điều này giúp thất thoát năng lượng thấp hơn khi bạn lái xe và nhờ đó đạt được hiệu suất lăn cao hơn. Gờ hình vuông, hình dạng khối 3D và hình dạng ECO không đối xứng cũng cho phép lốp xe Ecopia lăn hiệu quả với khả năng tiếp xúc đường cao hơn và lực ma sát thấp hơn. Ngoài ra, thiết kế mặt gai mới ở lốp xe Ecopia bao gồm các chi tiết cụ thể chẳng hạn như khối chữ "Z" ngược và các khối liên kết đường gân giúp tăng tính ổn định, khả năng tiếp xúc, phân bố tải trọng và giảm lực cản lăn. 

Hiện hãng đang ra mắt sản phẩm Ecopia EP150, EP200 cho các dòng xe từ nhỏ đến vừa và EP850 cho các dòng xe SUV, crossover. 

Ecopia EP150

Ecopia EP200

Ecopia EP850

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.