Thị Trường, - 16/11/2014 09:34 PM
Sáng nay 16/11, KTM Việt Nam đã trình làng cặp đôi RC200 và RC390 2015 với thiết kế dựa trên nền tảng của những chiếc xe đua lừng danh của KTM.

RC200 và RC390 2015 được xây dựng chung trên nền tảng dòng xe Duke của KTM và có thiết kế gần như tương đồng nhau. Điểm nổi bật ở ngoại hình 2 dòng xe này vẫn là đèn pha 2 gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày, hệ thống khung sườn dạng mắt cáo, đuôi xe vuốt nhọn, cụm đèn hậu nổi bật, xi nhan tách rời. Cả 2 dòng xe này đều được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, hê thống treo WP…

Trong đó, KTM RC200 2015 được trang bị động cơ 199,5cc, 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ cho công suất tối đa 25 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 19,2Nm tại 8.000 vòng/phút. Đi cùng là hộp số 6 cấp, trọng lượng của xe chỉ ở mức 129,5 kg.

Với RC 390 2015, KTM hướng tới một dòng xe đa năng khi vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển hằng ngày, vừa đem lại hiệu suất đáng nể trên đường đua. Với nhiều linh kiện được thừa hưởng từ bộ phận xe đua cũng như từ những “đàn anh” lớn hơn, RC 390 đủ sức khiến cho mọi đối thủ trong tầm giá phải dè chừng.

Ông Sel Tổng Giám đốc KTM khu vực Đông Nam Á giới thiệu các đặc tính nổi bật của 2 dòng xe RC200 và RC390 2015.

RC 390 2015 có trục cơ sở dài 1,340mm và chiều cao yên 820mm, so với Duke 390, RC 390 ngắn hơn mang lại góc lái rộng hơn và khả năng xử lý linh hoạt hơn khi vào cua. RC 390 2015 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở dạng tiêu chuẩn.

Trái tim KTM RC 390 là khối động cơ 4 thì dung tích 373.2cc làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 43 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp. Xe có tỉ lệ phân bổ trọng lượng/công suất 49/51.

KTM RC 390 sử dụng hệ thống treo hiệu WP với phuộc trước hành trình ngược 125mm tương tự như loại được sử dụng trên RC8. Trong khi đó, phuộc sau là loại monoshock WP 150mm. Gắp sau dạng đôi giống như Duke 390 và đèn xe dạng đôi được bọc trong phần đầu xe có hình dáng nhọn hoắt. Phần đầu xe có thể được lắp thêm 1 tấm chắn gió đặc biệt nhằm tăng lực ép xuống mặt đường trong đường đua. Phần đồng hồ hiển thị là dạng full LCD. Xe có trọng lượng 146 kg và được trang bị bình xăng dung tích 10 lít cho quãng đường di chuyển khá dài.

Giá bán của 2 dòng xe này hiện chưa được KTM Việt Nam công bố. Tại thị trường Ấn Độ RC200 được bán với giá 2.630 USD và RC390 có giá 3.370 USD.

KTM RC200 2015.

KTM RC390 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.