Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 28/09/2018 06:43 PM
BMW Châu Á và Thaco vừa cho ra mắt mẫu BMW X2 2018 gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X.Trong đó, M Sport có giá bán 2,139 tỷ đồng, bản còn lại Thaco sẽ công bố giá sau.

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback với thiết kế năng động thể thao và hiện đại, phần lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng với các đường viền phía dưới rộng hơn phía trên.

 

Cụm đèn LED kép kết hợp với đèn sương mù tạo ra gương mặt 6 mắt, logo BMW được gắn trên cột X đậm chất coupe, mui xe dốc và kéo dài kiểu coupe, đường gân nổi trên thân xe tạo vẻ thể thao.

Ở phía đuôi xe, cụm đèn LED là sự kết hợp của đường viền ánh sáng hình chữ T của dòng X và hình chữ L. Đặc biệt, ống xả đôi 90mm là điểm nhấn cho phần đuôi xe thể hiện mạnh mẽ của động cơ TwinPower. Bên cạnh đó, cốp sau của BMW X2 có dung tích 470 lít.

 

Bên trong nội thất nổi bật với bảng điều khiển trung tâm được trang bị đường viền dập nổi,các nút bấm ở bảng điều khiển có màu đen bóng, của số trời Panoramic, ngoài ra với bộ đèn chiếu sáng được thiết lập theo ý muốn của tài xế tạo vẻ sang trọng.

BMW X2 được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Đi kèm với sức mạnh trên là hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe là 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 227 km/h.

Khi ra mắt, BMW X2 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.