Thị Trường, - 06/04/2020 10:39 PM
Ngày 03/4 vừa qua, BMW đã vén màn chiếc R18 2021 với thiết kế cruiser cổ điển khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe hiện tại của hãng. Được truyền cảm hứng bởi chiếc BMW R5 từ những năm 30, R18 có trục các-đăng dạng mở, khung sườn đôi và sở hữu cỗ máy Big Boxer 1.8L với hai xi-lanh nằm ngang đối xứng. Tư thế ngồi thoải mái, trang bị công nghệ vừa đủ, khung xe thiết kế phù hợp cho việc gắn thêm các “option”; chiếc xe này đúng là những gì mà những tay chơi xe, mê độ đang tìm kiếm.

Về thiết kế, R18 gần như được sao chép hoàn toàn từ R5. Đèn pha đơn, bình xăng hình quả lê, khung sườn đôi bằng thép, thân xe kim loại, yên đơn, sơn kẻ sọc và bộ ống xả mạ chrome sáng bóng. BMW cũng cung cấp thêm gói phụ kiện First Edition với một số chi tiết mạ chrome, huy hiệu trên yên xe hay móc treo gắn hông xe.

Thứ tạo nên giá trị của R18 chính là khối động cơ boxer tương tự như trên R5. Với dung tích xy-lanh 1,802cc, đây được coi là cỗ máy boxer mạnh nhất mà BMW từng chế tạo. Chiếc cruiser này có công suất tối đa 90Hp @ 4,750 rpm và mô men xoắn cực đại 150Nm @ 2,000 – 4,000 rpm.

BMW R18 được trang bị phuộc trước dạng ống lồng 1.9-inch có thể điều chỉnh, còn phuộc sau dạng đôi kết nối với gắp sau tại trục bánh xe. Hành trình phuộc trước và sau tương ứng lần lượt là 4.7 inch và 3.5 inch. Bánh trước được trang bị phanh đĩa đôi còn bánh sau là phanh đĩa đơn, và hệ thống phanh được điều khiển thông qua cụm bơm 4 van cố định.

Mặc dù mang tiếng nghèo option, nhưng R18 cũng được trang bị kha khá các công nghệ mới như: đèn Led, đèn báo rẽ thích ứng, khởi động từ xa, hỗ trợ lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử hay hệ thống kiểm soát mô men xoắn. Ngoài ra, chiếc xe có ba chế độ lái: Rain, Roll và Rock.

Như đã đề cập, BMW R18 sinh ra là để độ. Hãng xe Đức cho biết phần khung sau, đường dây phanh và côn, cùng với các sợ cáp có thể tháo lắp, thay thế và điều chỉnh dễ dàng.

Khách hàng có thể đặt hàng trước R18 2021 với giá khởi điểm từ $18,190, bao gồm $695 phí vận chuyển. Ngoài ra, gói First Edition có giá là $2,150.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.