Thị Trường, - 02/04/2015 06:27 PM
Với tên gọi BN302 Italia, phiên bản đặc biệt của dòng xe ăn khách Benelli BN302 hiện được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản trắng và đen có giá bán 128 triệu đồng.

So với phiên bản tiêu chuẩn, BN302 Italia có sự thay đổi rõ rệt nhất ở phần tem xe được thiết kế hoàn toàn mới. Với phiên bản màu trắng, tem xe có hoạ tiết lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia được thiết kế cách điệu theo những đường vát cong ốp vào bình xăng và cánh yếm. Tem xe mới này giúp cho diện mạo xe cá tính hơn nhưng vẫn giữ nét thời trang, sang trọng vốn có của phong cách xe phân khối lớn của Italia.

Trái ngược với phiên bản màu trắng, phiên bản màu đen có tem xe được thiết kế theo phong cách xe độ X-Speed (Thái Lan). Tem xe cũng được cách điệu theo 3 màu cờ của Itala. Phần đầu xe nổi bật với họa tiết 3 màu ốp vào đèn pha. Bình xăng cuốn hút với những đường vát thẳng xanh, đỏ và trắng. Tô điểm thêm họa tiết tem xe mang màu cờ ý là những họa tiết màu ghi được thiết kế trao chuốt chạy dọc từ phần yên trước ra đuôi xe.

Không chỉ thay đổi về tem xe, tất cả các phiên bản của BN302 Italia đều được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn so với hiện tại. Theo đó, lốp trước 120/70 R17 và lốp sau 160/60 R17 của Metzeler (Đức) ở phiên bản tiêu chuẩn được thay bằng loại lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa (Italia) có kích thước 120/60 ZR 17 và lốp sau có kích thước 160/60 ZR 17ở phiên bản đặc biệt. Đây là dòng lốp thích hợp cho cả đường đua và đường phố.

Ngoài ra, khối động cơ 300 cc trên BN302 Italia cũng được tinh chỉnh để gia tăng công suất thêm 1,5 mã lực. Thân xe của Benelli BN302 phiên bản Italia cũng được hạ thấp trọng tâm nhằm tạo cảm giác thoải mái khi vận hành cũng sự bứt tốc ở nước chạy đề.

Nếu muốn có một chiếc xe mang màu sắc cá tính riêng khách hàng có thể tùy chọn thêm hệ thống phụ tùng – phụ kiện để nâng cấp 2 phiên bản đặc biệt Benelli BN302 như ống xả, kiếng hậu, chống đổ... Dòng ống xả hàng hiệu IXIL X55 của Tây Ban Nha được xem là “bửu bối” để nâng hiệu suất hoạt động của xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.