Chiếc crossover cỡ nhỏ Beijing X3 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng bán ra thị trường và cạnh tranh với Hyundai Kona và KIA Seltos.

Beijing X3 là đàn em của chiếc Beijing X7 từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam nay cách đây ít lâu. Chiếc crossover này thuộc phân khúc B, chung với những Hyundai Kona, KIA Seltos hay MG ZS. Chiếc X3 đầu tiên tại Việt Nam được nhập về dưới dạng thử nghiệm và chưa được công bố thông tin về kế hoạch bán ra tại thị trường nước ta.

Beijing-X3

Tại thị trường quê nhà Trung Quốc, Beijing X3 còn có tên gọi khasclaf BAIC Senova Zhidao X3. Xe có kích thước tổng thể dài 4.325 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.640 mm, chiều dài cơ sở là 2.670 mm. Kích thước này có phần tương đồng và không qua nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc của nó tại Việt Nam.

Beijing X3 được trang bị động cơ A151 bốn xi-lanh, dung tích 1.5 lít, tăng áp sản sinh công suất cực đại 116 mã lực và mô-men xoắn tối đa 148 Nm. Xe có thể được trang bị kèm hộp số sàn hoặc số tự động vô cấp (CVT) và dẫn động hoàn toàn bằng cầu trước.

Beijing-X3

Ngoại hình của xe có thiết kế hiện đại, trau chuốt chi tiết. Hệ thống đèn pha và đèn hậu đều được sử dụng công nghẹ LED. Xe dùng mâm kích thước 16 inch, hệ thống treo trước và dầm xoắn ở phía sau. Với tư cách là đàn em của X7 nên X3 sẽ không có nhiều công nghệ mang phần lấn át đối thủ cùng phần khúc.

Tại Trung Quốc, xe có bán khởi điểm 49.900 nhân dân tệ (khoảng 176 triệu đồng) và bản cao cấp nhất có giá 95.900 nhân dân tệ (338 triệu đồng). Giá bán tại Việt Nam hiện chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ ở mức trên dưới 500 triệu đồng tùy vào phiên bản.

Beijing-X3

Bên cạnh KIA Seltos và Hyundai Kona, hai mẫu xe khác cùng phân khúc của Beijing X3 hiện đã có mặt tại Việt Nam là Toyota Raize và KIA Sonet. Cả hai đều đã chuẩn bị ra mắt khác hàng Việt với giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.