Thị trường ô tô, - 09/11/2023 12:49 PM
Mặc dù chưa công bố ngày ra mắt chính thức, nhưng mới đây một chiếc xe được cho là phiên bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Xforce đang chạy thử trên phố.

Trước đó, những hình ảnh được cho là Mitsubishi Xforce xuất hiện tại nhà máy Việt Nam thì không lâu sau đó một phiên bản có ngoại hình kém sắc hơn được bắt gặp trên phố cùng với biển số giấy dùng để lưu thông tạm thời.

bat-gap-phien-ban-coi-chuong-mitsubishi-xforce-khac-xa-voi-hinh-anh-lung-linh-truoc-do

Theo các thông thì chiếc Mitsubishi Xforce trên được chạy thử tại đường phố Hà Nội với một số chi tiết được cho là của phiên bản tiêu chuẩn như mâm 5 chấu kích thước nhỏ có màu xám, đèn sương mù được lượt bỏ, phần cản dưới trước sau chỉ là một màu sơn của nhựa đen.

Các trang bị trên phiên bản này chưa được công bố, nhưng vẫn có thể thấy xe được trang bị đèn pha/ đèn hậu cùng kiểu dáng sử dụng ác bóng Led chiếu sáng. Các thông tin về nội thất vẫn chưa được công bố những khả năng cao sẽ lượt bỏ để giảm chi phí.

bat-gap-phien-ban-coi-chuong-mitsubishi-xforce-khac-xa-voi-hinh-anh-lung-linh-truoc-do

Ngoài ra một số trang bị có thể là tiêu chuẩn như phanh tay điện tử, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, ghế bọc da phản nhiệt. Chưa rõ hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium liệu có xuất hiện trên phiên bản tiêu chuẩn này hay không.

Khả năng cao phiên bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Xforce sẽ không có hệ thống hỗ trợ an toàn ADSA vì không có chi tiết cụm radar trên kính lái. Rất có thể xe chỉ được trang bị 4 túi khí và các tính năng an toàn cơ bản khác.

bat-gap-phien-ban-coi-chuong-mitsubishi-xforce-khac-xa-voi-hinh-anh-lung-linh-truoc-do

Có thể Mitsubishi Xforce vẫn giữ động cơ xăng 1.5L cho công suất 105 mã lực, 141 Nm, dẫn động cầu trước, hộp số vô cấp CVT cùng 4 chế độ lái gồm Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt trên phiên bản tiêu chuẩn này.

Mitsubishi Xforce khá bất lợi khi không được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ do nhập khẩu từ Indonesia, nên khả năng cao xe sẽ được mở bán vào năm sau khi ưu đãi trên kết thúc. Các đại lý cho biết giá của mẫu xe này rơi vào khoảng từ 650 - 750 triệu đồng.

bat-gap-phien-ban-coi-chuong-mitsubishi-xforce-khac-xa-voi-hinh-anh-lung-linh-truoc-do

Mẫu SUV mới của Mitsubishi được định vị trong phân khúc xe gầm cao hạng B và hiện có các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross hay Honda HR-V,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.