Mới đây mẫu SUV của thương hiệu đến từ Mỹ vừa bắt gặp trên phố với lớp ngụy trang ít ỏi để lộ rõ nhiều chi tiết tổng thể của chiếc xe.

Cụ thể hơn, trên các hội nhóm mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh được cho là mẫu xe Ford Everest thế hệ mới đang chạy thử trên một cao tốc ở phía Bắc với lớp ngụy trang khá ít chỉ che đi những chi tiết cần thiết như logo, cụm đèn,… và không còn lớp áo rằn ri như lần bắt gặp lúc trước.

bat-gap-ford-everest-2022-chay-tren-duong-pho-viet-nam-lo-dien-gan-nhu-90-tong-the

Ngoài ra trong lần bắt gặp này chiếc Ford Everest còn được trang bị bộ mâm có kích thước lớn hơn so với lần trước, theo suy đoán của nhiều người thì khả năng cao đây là phiên bản cao cấp Titanium với nhiều trang bị đa dạng hơn.

Ngay trên website của hãng, thì Ford Việt Nam đã thông tin sẽ có 2 phiên bản chính gồm Titanium+ và Sport, nhưng chưa rõ sẽ có thêm các tùy 2WD hoặc 4WD trên 2 bản chính, thế nên theo phán đoán sẽ có ít nhất 3 biến thể sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới.

bat-gap-ford-everest-2022-chay-tren-duong-pho-viet-nam-lo-dien-gan-nhu-90-tong-the

Các thông số khác như động cơ, nội thất vẫn chưa được bắt gặp, theo một số tư vấn bán hàng thì hiện đã có thể nhận cọc mẫu xe này với thời gian dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 cùng mức giá tạm tính từ 1.4 đến 1.7 tỷ đồng tùy phiên bản.

Ở thị trường Thái Lan, phiên bản cao cấp sẽ có một vài khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn như lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa được mạ crôm, có cửa sổ trời, camera 360 độ, mâm 20 inch, giá nóc và viền cản được sơn màu bạc.

bat-gap-ford-everest-2022-chay-tren-duong-pho-viet-nam-lo-dien-gan-nhu-90-tong-the

Nội thất là nơi có sự khác biệt rõ rệt khi được trang bị đồng hồ lái kỹ thuật số sau vô lăng, màn hình trung tâm 12 inch kích thước lớn, tùy chọn màu nội thất đen hoặc nâu cùng trần xe màu đen. Ngoài ra Ford Everest mới còn được tranh bị phanh tay điện tử, cần số nhỏ gọn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Phiên bản Sport thấp hơn thì một số chi tiết được mạ crôm ở phiên bản Titanium được sơn màu tối kể cả bộ mâm kích thước lớn. Cụm đèn pha cũng có nhiều khác biệt kèm theo dòng chữ Everest ở nắp động cơ. Bên trong nội thất cũng ít trang bị hơn và được lượt bớt một số chi tiết để tối ưu giá bán.

bat-gap-ford-everest-2022-chay-tren-duong-pho-viet-nam-lo-dien-gan-nhu-90-tong-the

Về vận hành, khả năng cao Ford Everest phiên bản Sport - tiêu chuẩn sẽ trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp cho công suất 170 mã lực, 405 Nm, hộp số 6 cấp và dẫn động cầu sau. Phiên bản cao cấp Titanium dùng động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép cho công suất 210 mã lực, 500Nm hộp số 10 cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Ford Everest được đánh giá cao nhờ thiết kế mới cùng các trang bị đi kèm, tuy nhiên nếu định mức giá bán cao thì khó có thể có sự cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác vốn có mức giá rẻ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.