Thị Trường, - 24/06/2019 06:40 PM
Những hãng xe Đức như BMW, Audi hay Porsche được cho là mất giá nhiều sau khi lăn bánh, và Mercedes-Maybach – hãng xe sang trọng xa xỉ của Đức – cũng không ngoại lệ. Mới đây trên tài khoản Facebook của một người chuyên buôn bán xe sang đăng tin rao bán 1 chiếc Mercedes-Maybach S500 với giá chỉ hơn 7 tỷ, mặc dù chiếc xe mới chạy được 13.000 km.

Chiếc xế hộp này mang phong cách Ả Rập khá độc đáo. Được sản xuất vào năm 2015, đăng kí lần đầu năm 2018 nhưng số ODO chỉ lên đến 13.000 km. Đây thực sự là một con số không thấp nhưng nó cho thấy chủ nhân của chiếc xe sử dụng chưa nhiều. Điều đó có thể thấy qua ngoại thất và nội thất

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Mercedes-Maybach S500 được bán chính hãng với giá 11 tỷ đồng. Về ngoại thất có thể đánh giá nó còn rất mới. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Maybach S500 này chính là ngoại thất 2 tông màu đen - đỏ độc đáo không giống bất kì chiếc nào tại Việt Nam. Hai bên thân xe được dán decal màu đỏ tạo điểm nhấn.

Phía trên còn có thêm viền màu trắng chạy dọc thân xe. Ngoài ra, chiếc sedan siêu sang này còn sở hữu logo Maybach ở phía đầu và đuôi thay vì logo ngôi sao ba cánh như thông thường. Mâm xe là loại đúc đặc tương tự như trên Maybach S600.

Ngoài những điểm nhấn trên, xe vẫn sở hữu thiết kế, trang bị và công nghệ tương tự những chiếc Maybach S500 khác. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 5.453 mm, nhỉnh hơn 200 mm so với S-Class tiêu chuẩn. Bản thân chiều dài cơ sở của Mercedes-Maybach S500 cũng nhỉnh hơn 200 mm so với S-Class tiêu chuẩn, đạt mức 3.365 mm.

So với bản tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach S500 có sự khác biệt ở lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ chrome sáng và đèn pha LED. Vị trí cột C có thêm 1 logo hai chữ M lồng vào nhau. Đuôi xe khác biệt với bản tiêu chuẩn ở cặp ống xả kép AMG mạ chrome và dòng chữ Maybach phía bên trái.

Vào trong khoang nội thất có thể thấy mọi thứ không thay đổi nhiều. Điểm ấn tượng và đẳng cấp nhất chính là nội thất xa hoa với 2 ghế sau theo kiểu thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng.

 

Ngoài ra còn có bộ bàn làm việc và 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng ngăn để ly đi kèm. Hai hành khách khoang sau còn được trang bị màn hình giải trí LCD gắn tại tựa đầu hàng ghế trước.

 

Nội thất của Mercedes-Maybach S500 luôn sử dụng các chất liệu da cao cấp và gỗ thượng hạng. Ghế ngồi của Maybach S500 được bọc da Nappa với điểm nhấn là các đường chỉ khâu hình kim cương. Vị trí tỳ tay trước và sau cũng có logo Maybach. Trên bảng táp-lô còn có đồng hồ IWC trước đây chỉ dành cho các mẫu xe AMG.

Mercedes-Maybach S500 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic, máy xăng cho phép Mercedes-Maybach S500 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Tuy nhiên hiện tại chiếc xe được rao bán với giá hơn 7 tỷ, chủ xe lỗ gần 3 tỷ ( tương đương với 1 chiếc BMW X4 thế hệ mới nhất).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.