Thị Trường, - 13/01/2018 06:38 PM
Mẫu xe “Tàu” Zoyte Z8 được phân phối tại Việt Nam với giá bán 728 triệu đồng (đã bao gồm VAT và lệ phí trước bạ), sở hữu kiểu dáng tương tự như những mẫu Land Rover.

   

Mẫu xe này có kích thước khá lớn tương đương với những mẫu SUV của Đức như Porsche Cayenne. Cụ thể, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.748 x 1.933 x 1.697 mm, chiều dài trục cơ sở 1.850 mm.

Ngoại hình của mẫu xe Trung Quốc Zoyte Z8 khá nổi bật với cụm đèn pha LED, bậc lên xuống đóng mở bằng điện, mâm đúc 19 inch, cốp xe đóng mở bằng điện, đèn hậu LED có đồ họa giống Jaguar. Kiểu dáng và các đường nét khá giống với Land Rover.

Điều đặc biệt nằm trong khoang nội thất, với các thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu xe hiện đại như Volvo và Tesla. Vô-lăng 3 chấu được bọc da, trợ lực điện, tích hợp các nút bấm điều khiển trên vô lăng, lẫy chuyển số thể thao, màn hình lái dạng LCD điện tử, ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh điện đa hướng, ghế phụ có thể điều chỉnh từ phía sau thông qua nút bấm gắn tại thành ghế và có tới 2 ngăn chứa đồ đều có khả năng mở điện hiện đại.

   

Nổi bật nhất là màn hình giải trí dạng cảm ứng, với kích thước 10 inch rất giống với các mẫu Tesla. Hệ thống giải trí, tiện nghi được tích hợp rất nhiều, thậm chí còn vượt mặt cả những mẫu Crossover Nhật Bản hiện nay. Hệ thống âm thanh với các loa được thiết kế tương tự như kiểu Burmester trên những dòng Mercedes-Benz.

Các nút bấm khu vực bảng điểu khiển trung trâm gợi liên tưởng đến thiết kế trên các dòng xe của Porsche. Bên cạnh đó, Zotye Z8 còn sở hữu phanh tay điện tử, công nghệ ngắt động cơ tạm thời.

Cần số dạng núm xoay khá giống với mẫu Land Rover, xung quanh là các nút bấm gợi liên tưởng đến những mẫu Porsche Cayenne đời cũ. Tuy nhiên, các chất liệu nút bấm khá thô kệch, không bắt mắt.

  

Xe sử dụng động cơ 2.0L Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 2.400 – 4.400 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Mức công suất tương đối khá so với phân khúc xe Crossover 5 chỗ hiện nay.

Mặc dù mẫu xe giống SUV Land Rover này có giá khá rẻ. Tuy nhiên, nhiều người nhận định nó sẽ "khó sống" tại Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là mác xe "Tàu" vốn luôn được người tiêu dùng cẩn trọng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.