Thị Trường, - 29/11/2015 07:44 PM
Thị trường ô tô cuối năm ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt đây là khoảng thời gian mà các hãng xe chuẩn bị đón về những mẫu xe mới và thanh lý những mẫu cũ nhằm làm tăng sự thu hút cũng như tạo thêm nhiều lựa chọn mua xe cho người tiêu dùng.

Trong năm 2015, có rất mẫu xe ra mắt với những thay đổi từ kiểu dáng thiết kế đến sức mạnh động cơ, nâng cấp nhiều chi tiết độc đáo cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, giá cả lại là một rào cản không nhỏ với đa số người mua xe muốn sở hữu xe tốt với mức giá phải chăng.

Dưới đây sẽ là danh sách 3 mẫu sedan “được lòng” nhiều người không chỉ sở hữu những đặc điểm ấn tượng mà giá trị thấp dưới 500 triệu đồng.

Chevrolet Aveo LTZ

Hiện tại Chevrolet Aveo LTZ đang là một trong những dòng xe sedan rẻ nhất trên thị trường với mức giá 483 triệu đồng mà còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi có trên các dòng xe hạng trung và cao cấp.

So với các phiên bản cũ, Aveo LTZ 2015 có kích thước lớn hơn, vẫn sử dụng phần lưới tản nhiệt theo phong cách đặc trưng Chevrolet nhưng phần thân xe đã được thiết kế thu hút hơn với đường gân dập nổi nhô cao mạnh mẽ và cứng cáp. Cụm đèn pha thấu kính đa điểm halogen được thiết kế vuốt ngược về phía sau đầy phong cách, ở phần đuôi xe có trang bị thêm cánh lướt gió thể thao làm tăng sự nhanh nhẹn của chiếc sedan đậm chất Mỹ.

Nội thất là những chi tiết quen thuộc như ghế ngồi phủ da nỉ màu vàng, mạ bạc tinh tế trên bảng điều khiển và vô lăng linh hoạt; riêng trần xe được thiết kế cao có hình hộp mang tính thực dụng nhằm đem lại không gian rộng rãi cùng vị trí ngồi thoải mái trong xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí điều khiển tự động cũng được chú trọng nâng cấp để mang tới những trải nghiệm thú vị khi lái.

Mẫu sedan 5 chỗ của Chevrolet được trang bị động cơ SOHC 1.5L cho công suất tối đa 84 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 128Nm, sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn được trang bị 2 túi khí phía trước, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. 

Với những ai yêu thích dòng xe sedan đơn giản hiệu quả nhưng giá mềm thì Chevrolet Aveo LTZ 2015 là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

KIA Rio

Kia Rio hiện đang là mẫu xe Hàn Quốc bán chạy trên thị trường toàn cầu với doanh số tăng trưởng liên tục, riêng phiên bản 4 cửa MT 2015  được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thay đổi về ngoại thất và thêm trang bị cao cấp nhưng giá bán rất phải chăng chỉ 490 triệu đồng.

Ngoại thất của Kia Rio 2015 khác biệt với cụm đèn sương mù dạng gương cầu với điểm nhấn là viền mạ crôm giúp thêm phần thể thao và năng động. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha halogen tích hợp LED chạy ban ngày và đèn pha tự động kết hợp cụm đèn sau dạng LED cùng gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi cùng mâm đúc hợp kim nhôm tạo nên nét nổi bật đặc trưng của mẫu sedan này. 

Nội thất mang nhiều nét sang trọng, trang bị nhiều tính năng tiện nghi với tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh; tay lái điều chỉnh 4 hướng; DVD, GPS, Bluetooth, 6 loa; có kết nối USB, AUX cùng ghế nỉ cao cấp và kính cửa điều khiển điện.

Kia Rio sedan 2015 được trang bị động cơ xăng Gamma 1.4L cho công suất tối đa 106 mã lực bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cùng mô-men xoắn cực đại 135 Nm cùng hộp số sàn 5 cấp. Cùng với đó là nhiều tính năng an toàn nổi bật như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí trước, chìa khóa điều khiển từ xa…

Với những thay đổi tích cực từ thiết kế cho đến tính năng vận hành, KIA Rio 2015 hứa hẹn sẽ là mẫu xe đáng tin cậy cho những người yêu thích dòng sedan giá rẻ.

Mitsubishi Attrage

Nếu bạn cần một mẫu sedan không hào nhoáng bóng bẩy mà lại đầy tính thực dụng, đạt hiệu quả cao từ thiết kế cho đến tính năng vận hành thì Mitsubishi Attrage chính là mẫu xe đáng để bạn mong đợi và đầu tư thoả đáng.

Dù là ở phân khúc sedan hạng B nhưng Attrage 2015 có kích thước nhỏ hơn so với các mẫu xe khác, bù lại thì có thể dễ dàng luồn lách trong những con phố đông đúc không khác gì một chiếc hatchback.

Thiết kế nội thất của Attrage tạo ấn tượng tốt nhờ sự rộng rãi của khoang xe với mái vòm cao ráo thoáng đãng, mang lại không gian thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị ghế nỉ chống thấm, điều hòa chỉnh tay, hệ thống giải trí CD, kết nối USB-AUX-Bluetooth…

Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ xăng 1.2L, 3 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100Nm, tốc độ tối đa của xe đạt 172km/h cùng hộp số sàn 5 cấp. Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, túi khí đôi…

Mức tiêu hao nhiêu liệu trung bình dành cho Mitsubishi Attrage 2015 vào khoảng 4.7L/100km chính là một điểm cộng cho mẫu sedan trị giá 498 triệu đồng này và người dùng sẽ không phải hối hận với lựa chọn thú vị này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.