Thị Trường, - 19/01/2016 03:42 PM
Với 904 xe bán ra trong tháng 12/2015 và 8.312 xe được bán ra trong cả năm 2015, tăng trưởng 28% so với 2014 lần lượt là doanh số bán hàng kỷ lục theo tháng và theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Honda Ô tô đã khép lại một năm kinh doanh thành công rực rỡ.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Honda Ô tô Việt Nam tạo nên cột mốc kỷ lục về doanh số bán theo năm. Thành công nối tiếp qua những con số biết nói trong kết quả kinh doanh chính là minh chứng thuyết phục nhất cho sự yêu mến và niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Ô tô Honda.

Có được thành công này là do trong năm 2015, HVN đã không ngừng nỗ lực để mang đến các phiên bản mới của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế thể thao, hiện đại - công nghệ tiên tiến - vận hành vượt trội - tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.

Honda CR-V - Rạng danh vị thế

Honda CR-V thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy cùng sự bổ sung của sắc đỏ cá tính đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng với doanh số 4.533 xe trong năm 2015 – là mẫu xe bán chạy nhất của HVN.

Tính từ khi ra mắt thế hệ thứ tư với những thay đổi toàn diện vào tháng 3/2013, CR-V đạt doanh số tích lũy gần 10.000 xe, giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam. Trên thế giới, CR-V đã được vinh danh hàng loạt giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín như: Xe SUV của năm 2015 theo MotorTrend, SUV đáng mua nhất phân khúc 2016 theo Consumer Report…, hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam.

Honda City 2016 – Trải lối thành công

Honda City thế hệ thứ 4 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ những giá trị làm nên sự khác biệt như: Cảm giác lái thú vị (công suất vận hành cực đại lớn nhất phân khúc, lẫy chuyển số thể thao, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY); Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist; Thiết kế thể thao cùng không gian nội thất và khoang chứa đồ rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Phiên bản mới nhất City 2016 ra mắt tháng 9/2015 sở hữu những nâng cấp đáng giá về tiện ích tiên tiến và trang bị an toàn vượt trội như VSA cùng HSA, nhờ đó đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn theo ASEAN-NCAP. Chính những ưu thế vượt trội trên cùng mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn đã đem lại thành công ấn tượng về doanh số bán cho City 2016 với tổng doanh số bán cả năm 2015 lên 3.186 xe, tăng trưởng 8% so với 2014 và là một trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc.

Honda Civic – Nâng tầm phong cách, bứt phá mạnh mẽ

Ngoài việc sở hữu những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Civic 2015 như thiết kế năng động, vận hành mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích vượt trội, phiên bản Civic Modulo với bộ phụ kiện thể thao nay còn trở nên mạnh mẽ, ấn tượng hơn và mang  đậm chất khí động học. Sự ra mắt của phiên bản này vào cuối tháng 10/2015 đã giúp doanh số bán Civic cả năm 2015 đạt 392 xe, nâng tổng số khách hàng sở hữu Civic kể từ khi giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2006 đến nay lên tới hơn 20.000.

Honda Accord 2015 – Kiệt tác đầy đam mê

Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Accord phiên bản mới 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất tiên tiến, thông minh cùng trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ Earth Dreams tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Accord đã chiếm được cảm tình của ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam với minh chứng là doanh số bán cả năm kỷ lục đạt 201 xe – tăng trưởng 139% so với năm ngoái và cao gần gấp 3 lần so với doanh số bán trung bình của các năm trước cộng lại (2011 – 2014).

Honda Odyssey - Trọn vẹn từng khoảng khắc

Không chỉ nỗ lực làm mới toàn bộ danh mục 4 sản phẩm hiện có, với mong muốn làm hài lòng hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng Việt Nam, tại triển lãm VMS 2015, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe MPV 7 chỗ cao cấp hoàn toàn mới Odyssey. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ được giao đến khách hàng kể từ tháng 03/2016. Sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Việt Nam sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV. 

Không chỉ có vậy, tất cả các sản phẩm của Honda Việt Nam còn sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội, mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng: Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology, Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, khả năng tTiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội. Tất cả các mẫu xe lắp ráp tại HVN đều đạt tiêu chuẩn an toàn từ 4 sao ☆☆☆☆ (Civic) và 5 sao ☆☆☆☆☆ (City, CR-V) theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Ngoài ra, bên cạnh việc giới thiệu các mẫu xe mới, năm 2015 cũng là năm ghi dấu ấn tiên phong của HVN với một loạt các hoạt động sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực, điển hình có thể kể tới: Hoạt động lái thử xe, thành công tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, Tích cực tăng cường mạng lưới phân phối tại các tỉnh/thành phía Nam trong năm 2015, Hoạt động Lái xe an toàn (LXAT) và các hoạt động đóng góp xã hội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.