14 chiếc Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam vừa 'lãnh án' triệu hồi sau khi nhà sản xuất, phân phối phát hiện lỗi liên quan đến trục lái có thể khiến xe mất kiểm soát lái, gây tai nạn.

Cụ thể, có tổng cộng 14 chiếc Jeep Grand Cherokee L nằm trong diện triệu hồi lần này. Tất cả được xác định sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến 30/112022 tại nhà máy ở Mỹ và do Công ty TNHH Thương Mại JVA nhập khẩu, phân phối đến tay khách Việt. Được biết, các xe Jeep Grand Cherokee L nằm trong diện triệu hồi bị lỗi liên quan đến trục lái có thể khiến xe mất kiểm soát lái, gây tai nạn.

Theo thông tin được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố, nguyên nhân xuất phát từ trục trung gian của trụ lái trên các xe bị ảnh hưởng đã được lắp ráp không đúng cách. Do đó, có thể bị mất kết nối khỏi khớp, điều này có thể dẫn đến mất kiểm soát lái và gây ra va chạm xe mà không có cảnh báo trước.

Đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng xe Jeep tại Việt Nam đưa ra khuyến cáo với các chủ xe nên liên hệ để được hỗ trợ nếu phát hiện bất kỳ âm thanh lạ xuất phát từ bộ phận tay lái trong quá trình sử dụng xe.

Các xe thuộc diện triệu hồi theo danh sách, khi mang đến đại lý Jeep sẽ được kiểm tra, sửa chữa trục trung gian của trục lái. Thời gian khắc phục lỗi này thực hiện trong khoảng 1 giờ mỗi xe.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, Công ty TNHH Thương Mại JVA phải tiến hành triệu hồi khắc phục lỗi liên quan đến các mẫu xe Jeep. Ngoài Jeep Grand Cherokee L, trước đó vào tháng 6.2023 đơn vị phân phối này cũng đã triệu hồi 19 chiếc Jeep Wrangler để loại bỏ chốt dư thừa khung xe có thể tiếp xúc với thùng chứa nhiên liệu gây trầy xước, rò rỉ nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.