Sau sự xuất hiện của Viloran thì Volkswagen tiếp tục mang về thị trường Việt Nam phiên bản X của dòng xe Teramont với nhiều sự thay đổi mang tính thể thao hơn.

Trước đó, Volkswagen Teramont X đã không ít lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam và có thông tin ra mắt sau khi Viloran trình làng. Thì tới nay hãng đã chính thức công bố những thông tin cũng như trình làng mẫu xe này cho người dùng Việt.

Cụ thể, Volkswagen Teramont X được phát triển trên cơ sở gầm bệ MQB, đây cũng là khung gầm của nhiều dòng xe như Audi, Porsche hay Lamborghini. Theo thông số xe có chiều dài rộng cao lần lượt là 4.917 x 1.989 x 1.781mm cùng trục cơ sở 2.980mm

Ngoài ra có thể coi Teramont X là phiên bản coupe của mẫu Teramont hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Trên phiên bản này, xe đã lược bỏ một số chi tiết ở lưới tản nhiệt, giúp xe trở nên nổi bật hơn, đi kèm với đó là cụm đèn pha Led chia làm 2 tầng cùng tùy chọn gói phụ kiện R-Line bổ sung các điểm nhấn màu đen bóng ở thân xe.

 

Hai bên hông, xe được trang bị bộ mâm 21 inch 5 chấu kết hợp cùng cụm phanh sơn màu đỏ tạo điểm nhấn. Đuôi xe gây chú ý với tấm ốp đen bóng bao trọn cụm đèn hậu Led cùng logo Volkswagen, thêm nữa, Teramont X được bổ sung thêm màu xanh lá Wilderness Green dưới dạng tùy chọn.

  

Không gian bên trong của Volkswagen Teramont X có nhiều trang bị riêng như 12 loa Harman Kardon công suất 700 watt, màn hình trung tâm 12 inch cùng màn hình đa thông tin 10.25 inch. Xe còn có cửa sổ trời panoramic có diện tích 1.18 m2 với chất liệu kính hạn chế được 99% tia UV gây hại.

Volkswagen Teramont X được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 220 mã lực, 350Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kèm cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion và các chế độ lái cho từng địa hình khác nhau.

Về giá bán, Volkswagen Teramont X được đề xuất ở mức 2.168 tỷ đồng cho bản Platium và 1.998 cho bản Luxury. Xe được nhập khẩu từ Trung Quốc khi liên doanh với SAIC, cạnh tranh với các đối thủ khác như Hyundai Palisade, Ford Explore, Toyota Prado. Tuy nhiên mẫu xe Đức này hướng đến các phân khúc khách hàng trẻ nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.