Thị trường ô tô, - 17/04/2022 10:00 AM
Không giống như các hãng xe hay mẫu xe khác, Ford Mustang thế hệ mới bất ngờ lộ diện hoàn toàn phần đầu xe mà không có bất cứ lớp ngụy trang nào.

Thông tin Ford Mustang sẽ có thế hệ mới trong thời gian khiến không ít người bàn tán mong chờ thì một loạt hình ảnh cho thấy gần như đầy đủ thiết kế mới từ nội thất đến ngoại thất của chiếc xe mà có rất ít sự ngụy trang.

ro-ri-the-he-moi-cua-ford-mustang-2023-dong-ho-lai-dang-kep-den-pha-kha-giong-honda-civic

Theo đó phần đầu xe được chụp lại được cho là hình ảnh quảng cáo của poster hay catalogue nhờ các nếp gấp phần mép được đăng tải bởi các thành viên trên diễn đàn chuyên về xe cơ bắp mà không hề có sự ngụy trang kỹ lưỡng.

Dựa vào các hình ảnh có thể thấy thế hệ mới của Ford Mustang 2023 có phần hiền hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể phần đèn pha được chia thành 3 khoang tách việt có kích thước khá nhỏ, hốc gió trước nằm trực diện dưới đèn pha lớn hơn trước khá giống với mẫu xe Shelby GT500, nắp động cơ cũng xuất hiện hốc gió khả mỏng và được kéo dài.

ro-ri-the-he-moi-cua-ford-mustang-2023-dong-ho-lai-dang-kep-den-pha-kha-giong-honda-civic

Ngoài ra xe vẫn giữ lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng Mustang nhưng có vẻ tỏ hơn đi cùng kết cấu nan dọc được sử dụng xoay quanh logo Mustang. Tổng thể xe có thiết kế hiền hơn so với thế hệ trước nhưng vẫn có các đường thẳng dài chạy phía trên đèn pha và tản nhiệt tạo thành giúp chiếc xe vẫn giữ được các đường nét cơ bắp.

Ngoài bức ảnh trên, truyền thông địa phương cũng đăng tải một bức hình được cho là Ford Mustang 2023 không được ngụy trang mũi xe khá giống với hình ảnh trên nhưng có phần mềm mại hơn có thể là phiên bản tiêu chuẩn với những đường nét đặc trưng.

ro-ri-the-he-moi-cua-ford-mustang-2023-dong-ho-lai-dang-kep-den-pha-kha-giong-honda-civic

Theo đó khả năng cao Ford Mustang 2023 vẫn có các tùy chọn động cơ như 2.3L EcoBoost cho đến hiệu suất cao V8 5.0L. Tại Việt Nam trong phân khúc xe cơ bắp thì Ford Mustang chiếm số lượng khá lớn được giới trẻ khá chuông nhờ mức giá chỉ từ 2.5 tỷ đồng trở lên tùy phiên bản và đời xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.