Xe mới, - 27/05/2024 02:45 PM
Sau khi công bố giá bán đầy đủ của 4 phiên bản thì mới đây Thaco vừa bổ sung thêm phiên bản mới sử dụng động cơ tăng áp với mức giá thấp hơn đáng kể so với phiên bản có giá cao nhất.

Cụ thể Kia Seltos 2024 vừa được được bổ sung phiên bản mới, có tên gọi Turbo Luxury. Phiên bản này có giá niêm yết 749 triệu đồng, ngang với phiên bản 1.5L Premium nhưng rẻ hơn 50 triệu đồng so với phiên bản GT-Line cao cấp nhất.

kia-seltos-bat-ngo-co-them-ban-moi-van-dung-may-turbo-nhung-gia-re-hon-50-trieu-dong

Theo đó, Kia Seltos 1.5 Turbo Luxury được trang bị động cơ tương đồng với bản GT-Line khi sử dụng máy xăng 1.5L tăng áp với hiệu suất 158 mã lực, 253 Nm mô-men xoắn đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng các chế độ lái thể thao khác.

So với bản GT-Line thì bản Turbo Luxury không có quá nhiều sự khác biệt từ ngoại thất và nội thất. Tuy nhiên một số chi tiết trang trí thể thao được cắt giảm. Bên trong xe vẫn có các trang bị như màn hình kép, điều hòa tự động, Hud, phanh tay điện tử, ghế da, camera 360,….

kia-seltos-bat-ngo-co-them-ban-moi-van-dung-may-turbo-nhung-gia-re-hon-50-trieu-dong

Điểm khác biệt lớn nhất đến từ việc phiên bản Turbo Luxury không được trang bị các tính năng hỗ trợ lái như điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau....

Kia Seltos 1.5 Turbo Luxury vẫn được láp ráp tại nhà máy ở Chu Lai, Quảng Nam, dự kiến sẽ bàn giao cho cho người dùng từ tháng 6/2024. Như vậy Kia Seltos sẽ có 5 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ khác nhau với giá bán dao động từ 599 - 799 triệu đồng.

Trong phân khúc, Kia Seltos đang gặp khá nhiều các đối thủ như Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross, Hyundai Creta, Honda HR-V đang cạnh tranh bằng nhiều hình như về giá bán. Thế nên gần đây sức hút của mẫu SUV cỡ B này đang có nhiều lung lay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.