Khám Phá, - 07/04/2020 04:20 PM
Nhắc đến những xưởng độ xe chuyên biến những chiếc xe ô tô bình dân thành những siêu xe “nhái” thì không thể bỏ qua cái tên P.S Modify – một xưởng độ có tiếng trong giới độ xe tại Thái Lan.

Xưởng độ này chính là tác giả đứng sau hàng loạt sản phẩm xe độ đình đám trên mạng xã hội suốt thời gian qua, trong đó phải kể  đến chiếc Lamborghini Veneno Roadster "nhái" được ra đời từ Toyota MR2. Mặc dù có phần nhỏ con hơn so với Lamborghini Veneno Roadster hàng thật, nhưng chiếc xe nhái này lại gây ấn tượng với các tấm ốp thân vỏ được gia công khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm cụm đèn pha tự chế tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Chiếc Toyota MR2 đột lốt siêu xe Lamborghini Veneno Roadster. Nguồn: Carscoops.

Ngoài ra, cũng từ chiếc xe thể thao MR2 của Toyota, xưởng độ này còn cho ra đời thêm một chiếc Ferrari LaFerrari. Bên cạnh thiết kế phần đầu và đuôi xe khá giống với Ferrari LaFerrari chính hãng, bản sao này còn được trang bị thêm kẹp phanh Brembo (dù chưa rõ đây có phải là hàng chính hãng hay không). Chưa hết, cửa của chiếc xe nhái này còn còn được độ theo kiểu cửa cắt kéo đặc trưng của Lamborghini.

Một chiếc Toyota MR2 khác được hô biến thành Ferrari LaFerrari. Nguồn: Carscoops.

Tiếp đến là chiếc Honda Prelude “đột lốt” siêu xe Ferrari F12 Berlinetta. Sở hữu lớp sơn màu nâu bắt mắt, chiếc xe được “chắp vá” từ phần đầu xe giống Ferrari F12 Berlinetta kết hợp với phần đuôi lấy cảm hứng từ Lykan Hypersport.

Chiếc xe đầu Ferrari F12 Berlinetta đuôi Lykan Hypersport. Nguồn: Facebook.

Mặc dù là hàng nhái nhưng giá của những chiếc xe độ bởi P.S. Modify lại khá “chát”. Trên thực tế, giá của một chiếc Toyota MR2 giả Lamborghini Veneno Roadster lên tới 36.000 USD (tương đương 850 triệu VND). Tuy nhiên suy cho cùng, mức giá này cũng khá hợp lí đối với những ai không thể sở hữu một chiếc Lamborghini Veneno Roadster hàng thật phiên bản giới hạn với mức giá 4,5 triệu USD (khoảng 106,2 tỷ VND) nhưng vẫn muốn phần nào đó thỏa mãn niềm đam mê siêu xe của mình.

Cùng xem qua những sản phẩm độc đáo khác của P.S Modify.

Video. Nguồn: Youtube.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.