Khám Phá, - 19/04/2014 08:06 PM
Hai thành viên của hãng độ Pagan Tunning đã phải mất 13 tháng làm việc miệt mài để cho ra mẫu mô tô nghệ thuật trên cả tuyệt vời từ chiếc Suzuki M109R Boulevard 1800 với phong cách thiết kế thủ công 3D đậm chất huyền bí từ xương và đầu lâu cùng rất nhiều tattoo khó hiểu khác. Họ đặt cho nó cái tên “The Spire” với ngụ ý đỉnh cao của sự sáng tạo và làm việc.

Boulevard 1800 là một dòng xe curiser cổ điển của Suzuki được trang bị động cơ V-Twin dung tích 1783cc. Xe có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2.580mm, cao 1.150mm, nặng 357kg. Qua bàn tay của Pagan Tunning, xe đã trông gọn nhỏ hơn, đặc biệt trong hung dữ và bặm trợn hơn với họa tiết xương cốt và đầu lâu.

The Spire trước và sau khi hoàn tác

Theo Pagan Tunning thì ý tưởng của họ là thiết kế thủ công ra chi tiết cụ thể chứ không còn vẽ airbrush như một số hãng hay làm. Họ tập trung vào việc sưu tầm các chi tiết cổ xưa khó hiểu nhất theo kiểu kỳ bí của các bộ lạc, sau đó vẽ lên giấy rồi tiến hành thiết kế 3D và chọn vật liệu để làm chúng ra thành phẩm. Vật liệu được chọn là 5 loại kim loại khác nhau cùng 3 loại nhựa tổng hợp. Công đoạn vẽ và điêu khắc “ngốn” của họ thời gian gần 7 tháng. Tổng cộng có 170 đầu lâu và 180 họa tiết tattoo khó hiểu được thiết kế trên toàn xe.

Một công đoạn cũng tốn nhiều thời gian là thiết kế lại hầu hết các chi tiết của xe như: hai phuộc trước, ghi-đông, mâm xe, vành ốp bánh trước sau, đĩa mâm, yên xe, chụp đèn và cả ống xả. Công đoạn đòi hỏi phải có ý tưởng phát họa trước khi thiết kế và vẽ ra. Sau khi hoàn thành, The Spire không những hầm hố mà còn trông điên rồ nhưng lại là mẫu xe 3D gợi sự tò mò tìm hiểu về nghệ thuật điêu khác kỳ bí trong nó.

Hiện Pagan Tunning đang rao bán The Spire dưới dạng thỏa thuận trên trang chủ của mình và không đưa ra giá bán cụ thể.

>>>Xem thêm ảnh chi tiết Suzuki Boulevard Pagan độc đáo <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.