Showroom với tên gọi Motorstudio này được xây dựng tại một ngã 3 sầm uất nơi nó có một mặt tiền tuyệt đẹp, mà bất kỳ ai đi qua cũng đều phải một lần ghé mắt nhìn. Hyundai mong muốn đây sẽ là nơi để thể hiện các giá trị cốt lõi, trải nghiệm văn hóa, cảm hứng và tầm nhìn tương lai của hãng.
Motorstudio được phát triển dựa vào ý tưởng : “xe của hãng không chỉ là sự lắp ráp của các bộ phận mà còn là sự tiến hóa của thép và kỹ thuật”. Theo đó, 36.000 m thép ống và thép tấm được sử dụng để xây dựng và trang trí showroom này.
Ngoài ra showroom này còn có hệ thống ống trục khá ấn tượng dùng để “xiên que” 9 chiếc Genesis và xoay nó từ trong ra ngoài để công chúng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn thiết kế của xe.
Showroom Motorstudio có 5 tầng với nhiều tiện ích như thư viện, khu vực thiếu nhi, khu vực độ xe, trung tâm nghệ thuật và 1 quán café.
Nhà sản xuất xe Hàn dự định sẽ giới thiệu Motorstudio trên toàn cầu. Bắt đầu vào cuối năm nay, hãng sẽ ra mắt showroom thứ 2 dạng này ở Moscow (Nga).
Đây được xem là cửa hàng theo mô hình City Store đầu tiên theo tiêu tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Đông Nam Á
Dù đã có tiếng tăm với loạt xe trên thị trường, nhưng đã có 10 showroom của BYD bị cháy kể từ năm 2021 khiến không người lo ngại về chất lượng sản phẩm.
Để đón đầu xu hướng xe điện sắp thịnh thành trong tương lai, Audi Việt Nam đang thực hiện mở rộng mạng lưới theo mô hình City Showroom với diện tích gọn gàng.
Tại Malaysia, khi đang cắm sạc tại trụ sạc của hãng, mẫu xe điện hạng sang Mercedes-Benz EQB bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Hà Nội được lựa chọn là nơi đầu tiên trên thế giới thực hiện chiến lược “Modern Luxury” hoàn toàn mới của JLR (Jaguar Land Rover).