Khám Phá, - 10/04/2014 04:26 AM
Các thành viên của hội HOG Saigon Chapter đã xuất phát cho hành trình Việt Nam – Campuchia – Thái Lan nhằm tham dự ngày hội mô tô lớn nhất châu Á tại Phuket (diễn ra từ 11-19/4) theo lời mời của BTC.

Phuket Bike Week là ngày hội mô tô lớn nhất châu Á, diễn ra thường niên tại hai địa điểm Patong (11-14) và Saphan Hin (18-19), Thái Lan. Năm 2014 là năm thứ 20 ngày hội được diễn ra. Theo ước tính của BTC, chương trình năm nay sẽ thu hút hơn 500.000 khách du lịch và hơn 10.000 mô tô các loại tham gia mang đến sự hoành tráng nhất từ trước tới nay. Tại ngày hội, ngoài việc trưng bày xe, giao lưu các CLB các nước, BTC còn tổ chức các chương trình văn nghệ, party bãi biển, bầu chọn miss ngày hội, cuộc thi tattoo hay biểu diễn xe,… Đặc biệt, trong không khí của lễ hội, các hãng mô tô và phụ tùng đều có thể trưng bày sản phẩm mới, mua bán trao đổi xe giống như triển lãm.

Đoàn làm lễ xuất quân tại Sài Gòn. Ảnh: Vu Quy Hoa

Đoàn khởi hành từ sáng sớm. Ảnh: Vu Quy Hoa

Theo đó, BTC Phuket đã gửi lời mời tham gia ngày hội đến các hội chơi xe Việt Nam đặc biệt là hai hội HOG Hanoi Chapter và HOG Saigon Chapter. Để kịp tham dự khai mạc ngày hội, sáng nay 9/4, hơn 20 thành viên của HOG Saigon Chapter đã xuất phát theo hướng về cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh để thực hiện tour Việt Nam – Campuchia – Thái Lan. Trên fanpage Saigon HOG của hội đã đăng tải một ít hình ảnh về chuyến hành trình của Hội từ khởi hành cho đến đăng ký thủ tục xuất quan tại cửa khẩu Mộc Bài. Đạc biệt, các xe tham gia hành trình đều dán logo Phuket Motor Week cùng với 3 quốc kỳ của Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Trước đó ngày 8/4, HOG Hanoi Chapter cũng đã xuất phát hành trình với hơn 40 thành viên qua đất bạn Lào để tiến về Phuket tham gia ngày hội.

Đoàn xuất phát và dừng chân ăn sáng tại Tây Ninh. Ảnh: Vu Quy Hoa

Đoàn làm thủ tục xuất quan tại cửa khẩu Mộc Bài. Ảnh: Quang Thành Trương

Đây không phải lần đầu tiên một hội chơi mô tô PKL tại Việt Nam sang nước bạn tham gia các ngày hội liên quan đến mô tô. Trước đó, hội Saigon HOG từng tham Ngày hội sinh nhật 110 của hãng Harley-Davidson diễn ra cuối tháng 9/2013 tại Malaysia. Chính sự kiện này đã tạo được tiếng tăm dành cho hội chơi xe Harley tại Việt Nam với bạn bè thế giới. Trong lần đến Thái Lan này, các hội vẫn đặt mục tiêu giao lưu học hỏi, khám phá là chính và không qua đặt nặng vấn đề về chuyên môn.

Các xe đều được dán logo của ngày hội cùng quốc kỳ ba nước. Ảnh: Vu Quy Hoa

Các thành viên khoe ảnh trước khi lên đường. Ảnh: Vu Quy Hoa

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.