Khám Phá, - 10/07/2014 08:03 PM
Những mẫu xe cũ kỹ ẩn giấu xe những tán cây rậm rạp ở Bỉ, bị thời gian và thiên nhiên tàn phá đã trở thành một địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch, đặc biệt là những người có niềm đam mê với xe cổ.

Theo một truyền thuyết địa phương, những chiếc xe này là của quân lính Mỹ bỏ lại từ cuộc Thế chiến thứ II. Khi không thể đem chúng về nước, họ đã quyết định giấu chúng trong rừng sâu để có thể khôi phục lại chúng vào một ngày nào đó. Tuy nhiên người dân địa phương đã bác bỏ truyền thuyết này vì những chiếc xe nằm trong khu nghĩa địa xe Chatillion Car Graveyard đều có niên đại từ 1950-1960. Hầu hết chúng đều được sản xuất sau Thế chiến thứ II.

Có thời điểm khu nghĩa địa xe Chatillion quy tụ đến hơn 500 chiếc xe cổ. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều bị trộm đi, hoặc bị dân địa phương trưng dụng phụ tùng. Những chiếc xe còn lại thì nằm lạc lõng giữa khung cảnh xanh mướt của rừng cây Bỉ, cuối cùng cũng bị thiên nhiên và hệ động thực vật tại đây đồng hóa, tạo nên khung cảnh bây giờ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: xe cổ, Bỉ,