Khám Phá, - 16/01/2014 05:34 PM
Quảng cáo là một phần không nhỏ trong chiến dịch chiếm lấy trái tim khách hàng của các hãng xe. Mỗi năm có hàng trăm quảng cáo về xe được sản xuất, tuy nhiên không phải mẫu quảng cáo nào cũng thành công như những quảng cáo dưới đây.

Triển lãm ô tô Bắc Mỹ Detroit Auto Show không chỉ là nơi trưng bày những dòng xe mới mà còn là nơi quy tụ tất cả những gì liên quan đến ô tô, bao gồm cả những mẫu quảng cáo. Năm nay, buổi lễ trao giải Mẫu quảng cáo xuất sắc nhất năm đã diễn ra tại hội trường Cobo Hall và giới thiệu đến người xem 6 mẫu quảng cáo chiến thắng đến từ 5 hạng mục khác nhau: quảng cáo truyền hình, quảng cáo online, quảng cáo tương tác, quảng cáo trải nghiệm và quảng cáo in.

Mẫu quảng cáo “Letters” của Fiat kêu gọi mọi người không nhắn tin khi lái xe

Các mẫu quảng cáo đã được đánh giá bởi 50 giám đốc sáng tạo và nhà báo đến từ khắp nơi trên thế giới để tìm ra người chiến thắng. Trong khi đó ở hạng mục “quảng cáo được công chúng yêu thích nhất”, các mẫu quảng cáo chiến thắng đã được chọn từ gần 20.000 phiếu bầu online.

Mẫu quảng cáo “Hands” của Honda 

Năm nay là một năm may mắn của Honda khi hãng này đem về 3 trong 6 giải của ban tổ chức. Quảng cáo “Hands” đã chiến thắng ở hạng mục “quảng cáo truyền hình”, quảng cáo “Sound of Honda” đã chiến thắng ở hạng mục “quảng cáo online”, và quảng cáo "Illusions" đã chiến thắng ở hạng mục “quảng cáo được công chúng yêu thích nhất”.

Hyundai giành chiến thắng ở hạng mục “quảng cáo tương tác” với chiếc dịch “Driveway Decision Maker”. Fiat chiến thắng hạng mục “quảng cáo in” với mẫu quảng cáo “Letters”. Trong khi đó, quảng cáo “Tundra Endeavor Campaign” của Toyota và “A Window into the Near Future” của BMW đã cùng chiến thắng ở hạng mục “quảng cáo trải nghiệm”.

Mẫu quảng cáo “Sound of Honda” của Honda

Mẫu quảng cáo “Illusions” của Honda

Mẫu quảng cáo “Driveway Decision Maker” của Hyundai 

Mẫu quảng cáo "Tundra Endeavor Campaign” của Toyota

Mẫu quảng cáo “A Window into the Near Future” của BMW

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.