Khám Phá, - 17/03/2014 09:33 PM
Đây có thể xem là chiếc camera an ninh đẹp nhất, chạy nhanh nhất và khó bỏ qua nhất thế giới.

Nổi tiếng với nhiều mẫu custom bike (mô tô ý tưởng) độc đáo và tuyệt đẹp, nhưng ít ai tưởng tượng nổi Chicara Nagata có thể sáng tạo ra một mẫu xe kết hợp với camera an ninh một cách tài tình như chiếc Honda P25 1966 dưới đây.

Người đem đến ý tưởng vừa độc đáo lại vừa lạ kỳ này chính là một công ty an ninh, họ muốn Chicara Nagata thực hiện một chiếc camera an ninh độc đáo nhất và chưa từng thấy ở bất kỳ đâu. Và đó là cách mà chiếc Honda P25 1966 xuất hiện.

Xe có cấu trúc khung đơn giản bắt ngang qua 2 bánh. Toàn thân xe đều được sơn phủ bằng màu đen. Nổi bật trên đó là phần phuộc nhún ở đầu và giữa xe, cùng bộ nan hoa không đồng dạng bằng chrome. Bánh sau là nơi tập trung động cơ, giúp xe có thể chạy thoải mái trên đường, chứ không chỉ để trưng bày.

Chi tiết đặc biệt và là đặc điểm nhận dạng của xe chính là 4 chiếc camera an ninh chất lượng cao được đặt ở đầu, đuôi và 2 bên hông xe. Camera phía trước còn tích hợp đèn LED, giúp chiếu sáng trên những đoạn đường tối. 

Mẫu custom bike Honda P25 1966

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.