Khám Phá, - 19/02/2014 02:38 PM
Theo nghiên cứu về độ tin cậy của xe hơi do J.D. Power 2014 thực hiện, người tiêu dùng đang phải đối mặt với nhiều lỗi kỹ thuật và các hư hỏng của xe hơi hơn xưa, đặc biệt ở hệ thống dẫn động và động cơ.

Trong nghiên cứu thực hiện năm 2014, trung bình trong 100 xe, người ta lại tìm thấy 133 lỗi, tăng 6% so với con số 126 lỗi/100 xe trong năm 2013. Đây là lần đầu tiên con số lỗi này tăng kể từ năm 1998.

Hệ thống dẫn động và động cơ là bộ phận thường gặp nhiều lỗi nhất

Ông David Sargent – phó giám đốc J.D. Power toàn cầu về ô tô cho biết: “Cho đến năm ngoái, chúng tôi vẫn ghi nhận được sự gia tăng về mức tin cậy xe hơi. Tuy nhiên, một số thay đổi của các nhà sản xuất cho các dòng xe đời 2011 đã gây ra nhiều lỗi kỹ thuật, khiến cho mức tin cậy giảm sút”.

Các chủ xe cũng ghi nhận 3 hệ thống thường gặp lỗi nhất trong xe của họ gồm: động cơ/hệ dẫn động; âm thanh/giải trí/định vị; và hệ thống điều hòa. Trong đó, động cơ/hệ dẫn động là hệ thống gặp nhiều lỗi nhất, đây cũng là hạng mục tăng nhiều lỗi kỹ thuật nhất so với các năm trước.

Hệ thống thông tin giải trí

Hệ thống điều hòa thường không đáp ứng được nhu cầu của người dùng và thường xuyên hư hỏng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.