Điểm khác biệt trong thiết kế của dòng xe này mà người tiêu dùng có thể nhận ra ngay là thiết kế mềm mại ở đầu và thân xe, cũng như dáng dấp đậm người của xe. Trong khi màu sắc của xe vẫn tiếp nối kiểu màu nâu trang nhã làm nên tên tuổi của dòng xe Super Dream.
Phần đầu xe là phần gây ấn tượng nhất với thiết kế đèn định vị và đèn rẽ liền khối. Mặt đồng hồ rộng nằm chính diện trong khi các đèn tính hiệu khác như ga, xi nhan được đẩy qua 2 bên khiến cho người lái tập trung và dễ quan sát vận tốc và các thông số kỹ thuật hơn.
Mặt đồng hồ rộng.
Không chỉ thay đổi về hình thức mà bộ máy của xe cũng có nhiều bước chuyển. Đây là lần đầu tiên Honda sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn cho mẫu Super Dream giúp tăng công suất động cơ lên 27% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12% so với dòng xe trước. Honda cũng cam kết dòng xe 2013 này sẽ giảm độ rung của tay lái, giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.
Ngoài ra, Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn được đánh giá cao của mẫu xe Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.
Tuy có nhiều thay đổi và nâng cấp, nhưng mức giá Honda cung cấp chỉ khoảng 18.700.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Thêm vào đó Super Dream 110cc mới vẫn giữ chế độ bảo hành “2 năm hoặc 20.000 km” cho khách hàng mua xe.
Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát kiểm soát hơi xăng EVAPO, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí
Tay nắm sau thiết kế mới, gia tăng độ cứng
Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn
Đèn định vị và đèn rẽ liền khối
5 sắc màu khác nhau có trên mẫu xe huyền thoại Super Dream 110cc vừa được hãng Honda giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam với giá bán thấp nhất từ 18,7 triệu đồng.